Giải Võ cổ truyền và Boxing cúp Let's Viet lần 1-2013 (Tuần 6): Liều thuốc thử cho Trần Quốc Việt

20:34 Thứ sáu 21/06/2013

Chiều mai (22/6), giới mộ điệu võ thuật sẽ tiếp tục được thưởng thức những pha võ thuật hấp dẫn với 6 trận đấu ở môn boxing tại Giải vô địch Võ cổ truyền và boxing tranh đai Let’s Viet tổ chức tại Câu lạc bộ võ thuật quân khu 7, TP.HCM.

Trận đấu ở hạng cân 56kg nam giữa 2 tay đấm Trần Quốc Việt đến từ Quảng Ngãi và Từ Hải Hưng, đại diện của Hải Phòng được đánh giá vô cùng hấp dẫn. Trần Quốc Việt từng tham gia 5 kỳ SEA Games từ SEA Games 22 được tổ chức tại Việt Nam năm 2003  đến SEA Games 26 được tổ chức tại Indonesia. Hiện nay, anh được đánh giá là một trong số những tay đấm mạnh nhất Việt Nam, tại trận đấu diễn ra hôm 25/5 không quá khó khăn để anh đánh bại đối thủ đến từ TPHCM Phạm Văn Hiền. Đối thủ của Trần Quốc Việt hôm nay là tay đấm có tốc độ khá  tốt và di chuyển rất khôn khéo. Mặc dù còn khá trẻ (21 tuổi), nhưng Từ Hải Hưng cũng giành được 2 HCV, 1 HCB giải trẻ; 1 HCĐ Giải vô địch quốc gia. Do đó anh cũng là một thách thức không hề nhỏ với Quốc Việt nếu di chuyển tốt và chớp thời cơ hiệu quả thì Hải Hưng có thể nuôi hy vong giành chiến thắng.

NHM sẽ được chứng kiến những màn so tài hấp dẫn

Trong khi đó, Trần Phú Cường của Quân đội sau khi đánh bại Xầu Gia Xương của TP.HCM ở hạng cân 52 kg sẽ tiếp tục thử lửa với tay đấm Nguyễn Văn Đương đại diện đoàn Công an nhân dân. Trước đó Đương đã đánh bại Phạm Đức Đoàn, võ sĩ của Bắc Ninh trong trận đấu ngày 8/6. Được xem là niềm hy vọng của Quân đội tại giải đấu này, Trần Phú Cường phải nỗ lực rất nhiều để tiếp tục mạch chiến thắng.

Hạng cân 60kg nam, võ sĩ kỳ cựu Bùi Ngọc Dũng sinh năm 1985 là tay đấm khá tên tuổi trong làng boxing Việt Nam đã nhận thất bại sau đấu quyết liệt với tay đấm Võ Xuân Thanh. Đối thủ của anh là Nguyễn Thế Kiệt đến từ Đắk Lắk cũng vừa nhận thất bại trước một tay đấm của Quân đội Trần Quang Thịnh. Do đó đây sẽ là một trận đấu mà 2 võ sĩ đặt quyết tâm rất cao để giành chiến thắng.

Cũng ở hạng cân 60 kg, Đỗ Huỳnh Duy của đoàn Quân đội người từng bị Nguyễn Văn Hải của đoàn Công an nhân dân đánh bại sẽ có trận đấu với  Ngô Việt Nhật của Quảng Ngãi. Đây là cơ hội để Huỳnh Duy tạo ấn tượng trước tay đấm trẻ có bảng thành tích khá ấn tượng với HCV Giải trẻ toàn quốc 2011, HCB Giải trẻ toàn quốc 2012, HCĐ Giải trẻ toàn quố 2013.

Ở hạng cân 49 kg, Nguyễn Duy Khánh của Công an nhân dân sẽ đối đầu cùng Trần Đặng Thịnh của Quảng Ngãi. Cũng hạng cân này, Nguyễn Thành Nhân của Đăk Lăk sẽ so găng cùng Bùi Công Danh Lợi của Đà Nẵng.

Những cuộc so găng nảy lửa của các tay đấm hàng đầu Việt Nam sẽ khiến cho các trận đấu trở nên quyết liệt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một buổi chiều đầy cảm xúc.

Giải vô địch võ cổ truyền và Boxing tranh đai Let’s Viet lần thứ nhất 2013, do Tổng cục TDTT, Liên đoàn võ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân Khu 7, Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, Công ty Lasta Multimedia phối hợp tổ chức.
Giang Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục