Giải Boxing ‘Saigon Sports Club Championship’: Nguyễn Văn Chung so tài cùng Said Salem

14:34 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải vô địch Boxing “Saigon Sports Club Championship” sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/4/2015 tại nhà thi đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp HCM.

Trong vài năm gần đây thì phong trào võ thuật ở Việt Nam đang được các giới trẻ quan tâm chú ý và ưa chuộng. Dẫn đầu cho phong trào này là Saigon Sports Club, một trung tâm thể dục thể thao phức hợp tại Quận 7 có thế mạnh là võ thuật, bao gồm các môn Boxing (Quyền Anh), Muay Thai (Quyền Thái), BJJ (Võ thuật nhu đạo của Brazil), Wrestling (võ đô vật Mỹ), MMA (kết hợp của các môn võ hay còn gọi là võ tự do).

Các võ sĩ tập luyện tại trung tâm Saigon Sports Club.

Saigon Sports Club mới được thành lập hơn hai năm và sau quãng thời gian đào tạo đó, Saigon Sports Club đã quyết định tạo ra một giải đấu nhằm mở ra sân chơi mới cho các vận động viên tranh tài và cũng là cơ hội để các tài năng của nước nhà có cơ hội cọ sát với các võ sĩ của nước ngoài.

Nguyễn Văn Chung sẽ so găng với Said Salem vào ngày 19/4 tới.

Giải có hai trận đấu chính, thể thức thi đấu là môn Boxing (Quyền Anh), trong đó trận đáng lưu ý nhất là màn so tài giữa võ sĩ nước Việt Nam Nguyễn Văn Chung và võ sĩ nước ngoài Said Salem. Các trận tranh tài đỉnh cao này sẽ được diễn ra 5 hiệp, mỗi hiệp 3 phút và luật thi đấu áp dụng cho các trận tranh tài lần này là luật quốc tế được các chuyên gia từ nước ngoài truyền đạt lại cho tổ trọng tài người Việt Nam chấm điểm.

Phong trào võ thuật đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và Giải vô địch Saigon Sports Club Championship lần này hứa hẹn sẽ mang lại sự đổi mới cho phong trào võ thuật ở Việt Nam. Qua giải đấu lần này, trong tương lai Việt Nam hi vọng sẽ có thêm nhiều nhân tài bổ sung cho lớp đàn anh đi trước để nâng cao thành tích của võ thuật Việt Nam ở đấu trường khu vực và thế giới.

Như Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục