Giải bóng đá nữ VĐ Quốc Gia 2013, Hà Nội 2-GT Thái Nguyên 0-0: Tẻ nhạt!

08:46 Thứ sáu 22/03/2013

Không có cơ hội chen chân vào tốp đầu nên cuộc chạm trán giữa GT Thái Nguyên và Hà Nội 2 từ nhiều mùa giải qua chỉ có ý nghĩa phân định ngôi thứ, tránh vị trí chót bảng. Chiến thắng là điều mà 2 đội cùng mong muốn nhưng thực tế thì lại không đội nào đạt mục tiêu.

Sau 3 trận thua liên tiếp trước đó, ưu thế của Hà Nội 2 so với GT Thái Nguyên chỉ là họ phải nhận số bàn thua ít hơn. Và với mong muốn ghi được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2013, Hà Nội 2 tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phạm Thị Thanh Phương.

Hà Nội 2 và GT Thái Nguyên đã cầm chân nhau trong một trận đấu kém hấp dẫn. Ảnh: Quốc Khánh

Không mất nhiều thời gian, các học trò của HLV Vũ Bá Đông đã nắm quyền kiểm soát trận đấu, nhưng điều mà đội bóng này làm được trong hiệp 1 chỉ là tấm thẻ vàng ngay từ phút 15 của Hồ Thị Quỳnh chứ bàn thắng thì không tới.

Sang hiệp 2, nhận thấy sự bế tắc của Hà Nội 2 mà thực tế năng lực chuyên môn cũng chẳng hơn gì mình, các cầu thủ GT Thái Nguyên bừng tỉnh và gây áp lực trở lại lên khung thành của đội bóng Thủ đô.

Nhưng cũng giống như Hà Nội 2, GT Thái Nguyên dứt điểm yếu kém và không có những nhân tố đủ sức gây đột biến hoặc tạo nên sự khác biệt cần thiết. Chính bởi thế sau 90 phút thi đấu bền bỉ, 2 đội đành rời sân với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này không làm hài lòng cả Hà Nội 2 lẫn GT Thái Nguyên đồng thời cũng không khiến trật tự trên bảng xếp hạng tạm thời thay đổi. GT Thái Nguyên vẫn đứng cuối cùng còn Hà Nội 2 cùng có 1 điểm như đối thủ, nhưng đứng trên bởi chỉ thủng lưới 7 bàn so với 11 bàn của GT Thái Nguyên.

Chiều nay, ĐKVĐ Than KSVN sẽ gặp chủ nhà PP Hà Nam ở trận đấu cuối cùng của lượt trận thứ 4.
Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục