Genie Bouchard: Nhan sắc không cứu nổi phong độ

07:52 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Genie Bouchard được mến mộ trên toàn thế giới không chỉ bởi tài năng quần vợt, mà còn vẻ ngoài xinh đẹp. Song, tay vợt người Canada càng nổi tiếng nhờ nhan sắc bao nhiêu, thành tích của cô trên sân càng xấu bấy nhiêu.

Genie Bouchard đang trải qua một phong độ hết sức tệ hại trong lịch sử quần vợt. Từ tháng 10.2014 tới nay, tay vợt hạng 8 thế giới chưa thắng được một set đấu nào. Đây là thành tích rất đáng thất vọng với một tay vợt tiềm năng của làng banh nỉ.

Trên đất Singapore, Genie Bouchard chỉ thắng 11 ván trong 3 trận tại giải WTA Finals 2014 vừa qua. Và hôm 04/01, cô chỉ thắng được 4 ván ở trận gặp Lucie Safarova tại giải Hopman Cup, thua đối thủ 0-6 và 4-6.

Gần đây nhất, Genie Bouchard đã chia tay HLV Nick Saviano. Điều này được dự báo sẽ khiến tay vợt Bắc Mỹ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới trong việc cải thiện phong độ. Rõ ràng, nhan sắc có thể giúp Bouchard chinh phục cảm tình của khán giả, nhưng không cứu nỗi phong độ tệ hại.

Trước đây, lành banh nỉ từng chứng kiến một mỹ nhân sở hữu sắc đẹp đầy quyến rũ là Anna Kournikova. Nhưng tay vợt người Nga chỉ thật sự nổi tiếng nhờ nhan sắc và…chấm hết. Với Genie Bouchard, người hâm mộ hy vọng cô sẽ không trở thành một Anna Kournikova ‘thứ 2’.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục