"Gã khổng lồ" Karlovic có được danh hiệu đầu tiên sau 5 năm

09:50 Thứ hai 22/07/2013

Đánh bại Alejandro Falla tại trận chung kết Claro Open Colombia, Ivo Karlovic đã có được danh hiệu vô địch đầu tiên sau 5 năm.

Ivo Karlovic. Ảnh: Internet.

Ngoài việc sở hữu chiều cao lên đến 2m08, cao nhất làng quần vợt hiện nay, Karlovic còn được biết đến bởi những quả giao bóng có tốc độ nhanh đến chóng mặt, và trên thực tế thì anh cũng đang giữ kỷ lục giao bóng nhanh nhất thế giới hiện nay.

Tháng 05 vừa qua, tưởng chừng sự nghiệp của Gã Khổng Lồ này đã phải kết thúc, khi anh đã phải nhập viện khẩn cấp ví căn bệnh viêm màng não, điều mà theo Karlovic chia sẻ mới đây, thì nó đã khiến đôi lúc anh cũng không biết mình là ai, đề rồi giờ đây sau một thời gian điều trị, tay vợt 34 tuổi này đã chính thức trở lại.

Vẫn với những quả giao bóng rất nặng và nhanh quen thuộc, Karlovic đã băng băng đến trận chung kết Claro Open Colombia năm này trước sự kinh ngạc và thán phục của không ít người. Và với 16 cú ace trong trận đấu cuối cùng trước Falla, Karlovic đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay, và quan trọng hơn, đó chính là danh hiệu đầu tiên của tay vợt 34 tuổi này trong suốt 5 năm qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục