"Gã điên" UFC mạnh miệng trước thềm tái xuất giang hồ

12:05 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnConor McGregor phát biểu đầy tự tin trước thềm đụng độ Khabib Nurmagomedov ở UFC 229.

Sau hai năm vắng bóng lồng bát giác, Conor McGregor sẽ đánh dấu sự trở lại bằng cuộc so tài với Khabib Nurmagomedov ở sự kiện UFC 229. Trước thềm thượng đài, gã điên UFC tuyên bố sẽ "bón hành" cho đối thủ người Nga vào sáng Chủ Nhật (07/10, giờ Việt Nam) tới đây.

Conor-McGregor-Khabib-975967

 McGregor tự tin trước thềm đụng độ Nurmagomedov ở UFC 229.

"Tôi sẽ hành hạ Nurmagomedov. Tôi sẽ khiến đầu hắn ta phải lắc lư như mô hình bobblehead. Đó là những gì dự tính trong đầu tôi. Song, tôi là tay võ sỹ kỳ cựu. Tôi sẽ chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra trong 5 vòng. Tôi đã tập luyện cật lực và tự tin khi bước vào võ đài dù bất cứ chuyện gì xảy ra," McGregor chia sẻ trên TheMacLife.

Bên cạnh đó, võ sỹ người Ireland cũng bày tỏ sự bức xúc vì bị UFC tước hai đai vô địch là Featherweight và Lightweight. "Tôi đã phải hy sinh rất nhiều để giành 2 đai vô địch thế giới. Vậy mà, sau khi tôi sở hữu chiếc đai thứ hai, tôi thậm chí chẳng có cơ hội bảo vệ đai Featherweight trước khi bị UFC tước nó khỏi tay tôi.

Tình yêu của tôi dành cho MMA cũng vơi dần đi. Tôi chọn cách tạm dừng lại để bắt tay thực hiện những việc cá nhân. Có nhiều chuyện đã xảy ra, và giờ tôi đã trở lại với khát khao được thượng đài," tay đấm 30 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 11:03 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục