Floyd Mayweather lại gây choáng vì thú vui cực sốc

20:04 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hình ảnh Floyd Mayweather nằm trên đống tiền được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Mayweather và bức hình nằm trên đống tiền mới đây. Ảnh: Internet.

Mayweather tuyên bố treo găng sau khi đánh bại Andre Berto ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Rời xa võ đài nhưng những thú vui gây sốc như khoe xe, khoe nhà hay vung tiền quá trán của tay đấm lừng danh này vẫn còn nguyên.

Hồi giữa tháng 12, "độc cô cầu bại" này đã thuê hẳn 5 máy bay riêng chở 25 người gốm một số bạn bè và rất đông người giúp việc đi theo trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Chuyến đi với chi phí lên đến 1.5 triệu USD nói trên lập tức trở thành tâm điểm và tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực vì độ xa hoa.

Rồi mới đây Mayweather lại tiếp tục chơi trội khi tung bức ảnh với hình ảnh anh đang nằm trên đống tiền, xung quanh là những chân dài đang ngồi đếm. Ngôi sao này còn không quên chú thích: "Người ta đi đến CLB thoát y còn tôi thì mang CLB thoát y về nhà.”

Cuối tháng 11, Mayweather từng khiến dân tình xôn xao khi đăng hình anh đang nuôi chú hổ con 2 tháng tuổi trong nhà. Rõ ràng Mayweather không chỉ "độc cô cầu bại" trên võ đài, mà còn là "độc cô cầu bại" ở khoản chơi trội.

Đ.N | 20:00 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục