Ferrer: Thay tướng mong đổi vận

04:32 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Paco Fogues chính là cái tên mà David Ferrer đặt niềm tin sau khi chia tay HLV Javier Piles.

David Ferrer. Ảnh: AP

"Paco Fogues là HLV mới của tôi. Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào ông ấy. Tôi từng có nhiều năm tập luyện với Fogues và quả thật ông ấy là một người bạn tốt. Năm ngoái khi tôi ngừng hợp tác với Javier thì lựa chọn đầu tiên của tôi chính là ông ấy. Song đó là thời điểm mà ông ấy đang huấn luyện Dani Gimeno. Còn hiện tại, tôi hạnh phúc khi nghĩ rằng đó là vị HLV tốt nhất mà tôi từng có", Ferrer chia sẻ trên trang Tennis.com.

Được biết Ferrer và HLV kỳ cựu Javier chính thức đường ai nấy đi cách đây đã 1 năm. Trước đó Ferrer từng hợp tác với Jose Altur vào năm 2013 nhưng theo như chia sẻ của ngôi sao 32 tuổi thì mối quan hệ giữa họ không suôn sẻ do bất đồng trong chiến thuật, họ cũng chia tay ngay sau US Open.

"Mối quan hệ cá nhân giữa tôi với ông ấy rất tốt đẹp, nhưng theo một cách chuyên nghiệp nhất thì tôi nghĩ chúng tôi có những quan điểm khác nhau về quần vợt. Vì điều đó mà tôi thay đổi", Ferrer tiết lộ thêm.

Ferrer mùa giải năm ngoái từng nhảy lên số 3 thế giới nhưng hiện tại đã rớt xuống tận vị trí thứ 10 do ảnh hưởng của chấn thương và những điều chỉnh trong đội ngũ huấn luyện. Anh tuyên bố rút lui khỏi giải Champions Tennis League vì chấn thương lưng và được chọn thay thế cho Raonic khi tay vợt này bỏ trận cuối ở ATP World Tour Finals.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục