'Ferrari hưởng lợi từ thất bại của Vettel'

00:50 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là đánh giá của Daniel Ricciardo, tay đua thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội Red Bull mùa này.

Vettel sẽ biến sự bất mãn khi còn ở Red Bull thành động lực khi sang Ferrari

Như đã biết, Sebastian Vettel quyết định rồi Red Bull vào cuối mùa giải qua để tìm động lực mới ở Ferrari sau khi trải qua một mùa giải khó khăn và thách thức mạnh mẽ từ người đồng đội Daniel Ricciardo.

Do từng sát cùng cùng tay đua người Đức suốt mùa giải 2014, Daniel Ricciardo rất hiểu Sebastian Vettel, theo đó anh tin sự bất mãn của ngôi sao từng 4 lần liên tiếp vô địch thế giới sẽ trở thành thúc đẩy to lớn cho bản thân khi khoác áo Ferrari.

Cũng theo Ricciardo, Vettel từng phàn nàn với ban lãnh đạo về chiếc xe mình cầm lái không trang bị đầy đủ những gì cần thiết để có thể giành chiến thắng. Song, những yêu cầu của Vettel đều không được đáp ứng. Điều này khiến Vettel có những phản ứng hơi gay gắt.

"Chúng tôi chưa bao giờ hài lòng với những chiếc xe của đội cả và luôn khao khát có một chiếc xe tốt hơn. Do đó, tôi nghĩ việc Sebastian Vettel có cư xử hơi thái quá cũng là điều dễ hiểu...", Daniel Ricciardo nói.

Ngoài ra, Daniel Ricciardo cũng cho biết Sebastian Vettel sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2015 trong màu áo đội Ferrari, bởi ở đó có những thứ mà tay đua này cần để có thể tìm lại chiến thắng. Ngoài ra, Ricciardo nhận định Vettel chắc chắn không để sự ức chế là những gì phải chịu đứng ở mùa giải 2014 lấn át vào tâm lý khi thi đấu trong năm tiếp theo.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục