Federer tự tin trước chung kết Cincinnati Masters

20:21 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer đang cực kỳ quyết tâm chinh phục danh hiệu Cincinnati Masters thứ bảy trong sự nghiệp.

Federer lần thứ bảy chơi chung kết Cincinnati Masters. Ảnh: Internet.

Hạ Murray với tỉ số 2-0 ở bán kết, Federer lần thứ bảy trong sự nghiệp giành quyền chơi trận chung kết Cincinnati. Sáu lần trước cứ hễ vào chung kết là Federer đều vô địch và có thể nói đây là một trong số những giải đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của "tàu tốc hành".

Hiện đang giữ kỷ lục ở sân chơi diễn ra trên đất Mỹ, áp lực phải giành danh hiệu của Federer gần như bằng không. Thế nên dù đối diện với đương kim số một Djokovic nhưng tay vợt Thụy Sĩ vẫn tỏ ra hết sức thoải mái.

"Thật tuyệt vời nếu giành một ATP Masters 1000, đặc biệt là Cincinnati. Tôi đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận chung kết. Tất nhiên khi đối thủ là Djokovic, bạn luôn xác định phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Hi vọng rằng tôi có thể tận dụng lợi thế là sự hứng khởi, thoải mái ở trận đấu này." Federer nói.

Được biết trong năm nay Federer gặp Djokovic bốn lần. Federer thắng ở trận chung kết Dubai nhưng thua ở ba trận chung kết lớn khác mà điển hình nhất là Wimbledon.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục