Federer tự tin hướng đến Dubai Tennis Championship 2014

21:43 Chủ nhật 23/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới đặt quyết tâm rất cao tại giải đấu diễn ra ở Dubai năm nay.

Sau khi dừng bước tại Úc mở rộng dưới tay Rafael Nadal, "tàu tốc hành" Roger Federer đã có hơn 3 tuần nghỉ ngơi trước khi đến Dubai để tham dự giải ATP 500 được khởi tranh vào tuần sau. Trước khi bước vào hành trình chinh phục ngôi vương, Federer đã có những chia sẻ thú vị về phong độ hiện tại của bản thân.

Federer hiện đã có mặt tại Dubai.

“Tôi nghĩ, tôi đã có sự khởi đầu tốt để chuẩn bị cho mùa giải năm nay. Tôi đã có những trận đấu thực sự là chính mình như thời đỉnh cao. Tôi cảm nhận được thứ tennis tốt nhất mà mình có thể trình diễn. Nhưng tôi sẽ phải tiếp tục thể hiện điều đó trong thời gian tới khi những giải đấu lớn khởi tranh, bắt đầu tại Dubai Open. Hi vọng, vào tháng Tư tới, tôi sẽ có được 100% phong độ”.

Không chỉ Federer tự tin, những huyền thoại khác cũng lên tiếng ủng hộ anh. Stefan Edberg, HLV hiện tại của Federer (mới cộng tác từ cuối năm 2013) vẫn đánh giá rất cao khả năng của “tàu tốc hành”: “Roger có kĩ thuật tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh ấy thay đổi một chút trong những game đấu để giành chiến thắng dễ dàng hơn”.

Trong khi đó, huyền thoại người Mỹ - Pete Sampras hết lời khen ngợi FedEx: “Những gì Federer thể hiện tại Australian Open thật tuyệt vời. Tôi nghĩ, nếu tiếp tục có phong độ tốt như vậy Federer sẽ có một năm thi đấu thành công, thậm chí tôi còn tin rằng anh ấy còn có thể giành thêm một Grand Slam. Federer có thể làm được mọi thứ nếu đạt được phong độ tốt nhất”.

Được biết trong quá khứ, Federer đã từng 5 lần lên ngôi tại Dubai vào các năm 2003, 2004, 2005, 2007 và 2012. Tại giải đấu năm nay, Federer được sắp làm hạt giống số 4 của giải và chỉ phải chạm trán tay vợt số 93 thế giới -  Benjamin Becker ở vòng 1.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục