Federer thua sốc trong ngày gió lớn

23:01 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ lớn đã xảy ra tại giải quần vợt Rome Masters khi hạt giống số 4 Roger Federer thất thủ trước đối thủ người Pháp Jeremy Chardy.

Federer bại trận ngay vòng 2.

Trong điều kiện gió lớn, Roger Federer và Jeremy Chardy có không ít tình huống gặp khó khăn khi bóng đổi hướng. Dù vậy Federer là người thích nghi nhanh hơn với điều kiện thời tiết. Có break ở game thứ 4 và dẫn trước 3-1, Federer dồn ép liên tục và khiến đối thủ người Pháp mắc nhiều lỗi. Chardy mất tiếp break ở game thứ 6 trước khi để Federer thắng áp đảo 6-1.

Tuy nhiên, sau đó tay vợt người Thụy Sĩ bất ngờ thi đấu sa sút với hàng loạt pha đánh hỏng, tạo cơ hội Jeremy Chardy lật ngược tình thế và thắng lại 6-3 ở ván 2 để quân bình tỉ số 1-1.

Bước vào ván quyết định, Roger Federer thi đấu tập trung hơn và hai tay vợt so kè nhau quyết liệt, đẩy ván đấu đến loạt tie-break. Đáng tiếc, ở thời điểm cần chứng tỏ bản lĩnh, Roger Federer lại không làm được và anh đã phải rời cuộc chơi sau thất bại 6-8 ở loạt đánh tie-break trước tay vợt người Pháp.

Đối thủ tiếp theo của Chardy sẽ là Lukas Rosol (Czech) hoặc Ivan Dodig (Croatia).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục