Federer sẽ lại “cháy” hết mình vì…Murray và Djokovic

12:42 Thứ tư 14/11/2012

Cựu số 1 thế giới nói rằng thất bại trước Djokovic ở chung kết ATP World Tour Finals năm nay càng tạo cho anh có nhiều động lực chiến thắng ở mùa giải tới.

Mặc dù đã giành được tất cả mọi danh hiệu lớn mà mọi tay vợt đều mơ ước nhưng Federer cho thấy anh vẫn còn vô cùng yêu thích quần vợt và luôn tràn đầy khát vọng chiến thắng để tiếp tục tạo nên những mốc son mới trong sự nghiệp vốn đã lấp lánh hào quang của mình. Những tháng cuối năm 2012 đã trôi qua không như ý với huyền thoại banh nỉ người Thụy Sỹ.

Federer vẫn khát khao chiến thắng

Anh bị Berdych loại sớm ở US Open, thua Murray ở bán kết Thượng Hải Masters, thua Del Potro ở chung kết Basel Open và cuối cùng thua Djokovic ở CK ATP World Tour Finals. Roger bảo những thất bại là đòn bẩy cho khát vọng thăng hoa.

“Tôi vẫn luôn cảm thấy yêu thích quần vợt. Dù có lúc chấn thương, có khi mệt mỏi nhưng cảm giác lớn nhất và sau cùng vẫn là nỗi đam mê và khát khao. Tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi cũng với các đối thủ mà tôi đã và sẽ gặp tạo cho tôi cảm hứng và động lực lớn để tiếp tục thi đấu. Những thất bại không phải lúc nào cũng tồi tệ. Về một phương diện nào đó, Murray và Djokovic đã tạo cảm hứng và động lực cho tôi. Tôi muốn trở lại để đọ sức với họ, để tiếp tục thử thách bản thân mình. Và không chỉ họ mà còn nhiều tay vợt khác nữa. Tôi thích những thách thức bởi khi đối mặt với thử thách cũng là lúc bạn có cơ hội khám phá những tiềm năng của mình mà trong điều kiện bình thường nó chưa được đánh thức hoặc phát huy hết. Hãy chờ đợi tôi ở năm 2013. Tôi muốn tiếp tục thi đấu, đối mặt với thử thách và vượt qua tất cả”.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục