Federer quật ngã "người khổng lồ"

11:53 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer chỉ gặp đôi chút khó khăn trước Kevin Anderson ở set 1.

Federer vẫn chưa để thua bất cứ set nào kể từ đầu giải.

Chạm trán Kevin Anderson, tay vợt đã bất ngờ đánh bại Stanislas Wawrinka trước đó, Roger Federer tiếp tục thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Với chiều cao lên tới 2m03, Anderson đã gây rất nhiều khó khăn cho Federer trong set 1. Trước những cú giao bóng quá mạnh từ đối thủ, FedEx chỉ có thể tung ra những pha đánh trả thiếu lực.

Ở game thứ 3 và 4, hai tay vợt đều có cơ hội bẻ bàn giao bóng của nhau nhưng đều không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên đến bàn thứ 12, tay vợt người Thụy Sỹ đã tạo ra bước ngoặt. Bằng những cú cài bóng sâu về cuối sân, "gã móm" đã có được break quan trọng và tiến tới chiến thắng 7-5.

Việc thua set 1 khiến tâm lý Anderdon sa sút trông thấy, trong khi Federer vẫn giữ được cái đầu "lạnh" ở cả những cú thuận, trái tay và bỏ nhỏ. Chỉ cần 23 phút, "tàu tốc hành" đã bẻ liên tiếp 2 break và thắng áp đảo 6-1.

Thắng chung cuộc Anderson 2-0 (7-5, 6-1), Federer sẽ chạm trán với Alexandr Dolgopolov tại bán kết, người đã xuất sắc hạ hạt giống số 10 Milos Raonic ở trận đấu trước đó ít giờ.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục