Federer, Nadal không đi đám cưới của Djokovic

21:58 Thứ năm 10/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả 2 huyền thoại của làng banh nỉ đều không thể dự đám cưới của đồng nghiệp người Serbia.

Đám cưới của Djokovic không có cả Nadal và Federer.

Hôm nay, lễ cưới của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và bạn gái lâu năm Jelena Ristic sẽ được diễn ra tại Montenegro. Theo tiết lộ của tờ Blic, khách mời trong ngày đại hỷ của Nole toàn là những gương mặt "VIP" của làng quần vợt như Maria Sharapova, Andy Murray và Janko Tipsarevic... Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất chính là 2 đối thủ nhiều duyên nợ trong sự nghiệp của Nole: Roger FedererRafael Nadal đều không thể góp mặt.

Lý do đơn giản là bởi cả Federer và Nadal đều đang dồn tâm sức tập luyện cho mùa giải sân cứng sắp khởi tranh tại Bắc Mỹ. Trong khi Rafael Nadal sau chuyến nghỉ ngắn ngày tại Ibiza sẽ bay thẳng sang Bắc Mỹ, thì Federer cũng cần thời gian để hồi phục thể lực sau khi chơi 12 trận liên tiếp trên sân cỏ, tính từ Gerry Webber Open.

Lẽ ra, đám cưới giữa Djokovic và Ristic đã được diễn ra hồi 14/6 vừa qua. Tuy nhiên do muốn tập trung tối đa cho Wimbledon nên ngày đại hỷ đã phải hoãn lại ít lâu.

Dự kiến, sau lễ cưới Nole cũng sẽ di chuyển đến Bắc Mỹ để chuẩn bị cho US Open. Sau đó tay vợt Serbia sẽ chính thức trở thành "bố trẻ con" khi anh thông báo bạn gái sẽ lâm bồn vào tháng 10 tới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục