Federer chính thức xác nhận "nên duyên" với Hingis

17:26 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer chính thức xác nhận việc đánh đôi với đồng hương Martina Hingis ở Olympic Rio 2016.

“Từng trải qua những năm tháng đánh đôi cùng Martina Hingis. Thật sự phấn khích khi lại được đánh đôi với cô sau 15 năm, tại Rio”, Federer viết trên trang cá nhân Twitter.

Ngoài Federer, những ngôi sao sáng nhất của quần vợt Thuỵ Sĩ như Stan Wawrinka, Belinda Bencic đều đã xác nhận sẽ đến Rio năm sau. Có thể thấy quốc gia này đang có tham vọng thâu tóm các HCV ở sân chơi diễn ra bốn năm một lần trên đất Brazil.

Federer xác nhận đánh cặp với Hingis. Ảnh: Internet.

“Nhìn vào cô ấy khi tôi còn trẻ, tôi luôn nghĩ cô ấy là một tài năng khó tin. Cô ấy tầm tầm tuổi tôi nhưng đã thắng nhiều danh hiệu Grand Slam khi tôi vẫn còn miệt mài đánh bóng ở Trung tâm quần vợt quốc gia và tôi không thể tin nổi cô ấy giỏi như thế nào.

Tôi luôn nói Olympic là rất quan trọng với tôi. Mỗi kỳ Olympic đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn thấy những VĐV khác, được truyền cảm hứng, được thể hiện khát khao, được cầm cờ của tổ quốc là một khoảnh khắc tự hào trong sự nghiệp, trong cuộc đời của tôi. Tôi đã làm điều đó 2 lần cho Thụy Sĩ, ở Athens và ở Beijing, thật tuyệt vời”, Federer nói về Hingis bằng những lời "có cánh".

G.B | 17:10 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục