Starcount vừa công bố một nghiên cứu qua việc theo dõi những hoạt động trên các trang mạng xã hội của hàng trăm triệu người trên thế giới, phân tích những đánh giá của họ với những quốc gia tham dự World Cup 2014 trên 12 nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.
ĐT Anh có lực lượng fan hâm mộ đông đảo trên các trang mạng xã hội |
Kết quả cho thấy fan hâm mộ Anh có hiện diện trên các trang truyền thông xã hội lớn nhất:
Đội + 'Starscore'
1. Anh - 334, 017
2. Brazil - 326.023
3. Mỹ - 305.714
4. Đức - 304.111
5. Pháp - 302.182
6. Ý - 295.812
7. Nhật Bản - 289.653
8. Tây Ban Nha - 256.945
9. Bồ Đào Nha - 244.063
10.Colombia - 243.919
Dữ liệu cho thấy, trong thời kỳ kỹ thuật số, các fan hâm mộ người Anh là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất và rất tích cực tham gia vào các trang mạng xã hội.
Các phân tích đã cho thấy các fan hâm mộ người Anh dẫn đầu với:
• Một trung bình hàng ngày có17.729 đánh giá trên Twitter
• 57.661.191 lượt xem các video trên YouTube
• Hơn 2,2 triệu người theo dõi Sina Weibo, mạng xã hội hàng đầu của Trung Quốc