Fabregas: Chúng tôi xứng đáng thắng Ý

15:48 Thứ hai 11/06/2012

Ngôi sao của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha đã đổ lỗi cho điều kiện mặt sân không tốt là nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn 'dưới chuẩn' của các El Matador trước Ý.


Ở trong trận đấu mở màn của bảng C, HLV Vicente Del Bosque đã bố trí một đội hình kỳ lạ khi không có bất kỳ một tiền đạo thực thụ nào và Fabregas đã được đá chính thay vì tiền đạo của Chelsea Fernando Torres.

Tuy nhiên đội hình lạ lẫm đó của Vicente Del Bosque đã không thực sự phát huy tác dụng như mong muốn và sang hiệp 2 vị HLV lão luyện của đội tuyển Tây Ban Nha phải đưa Fernando Torres vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công.

Fabregas giúp Tây Ban Nha giành lại 1 điểm. Ảnh: Internet.

Với kết quả chung cuộc là tỉ số hòa 1-1, Fabregas thừa nhận rằng đội tuyển Ý đã chơi rất hay, nhưng anh cũng không hài lòng với điều kiện sân bãi ở Gdansk và cho rằng điều đó đã ảnh hưởng một cách tiêu cực đến lối chơi bóng ngắn của Tây Ban Nha.

"Tôi không muốn phàn nàn, nhưng chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế", Fabregas nói. "Thật là thảm họa khi chúng tôi đã phải chơi trên một mặt sân như thế".

Anh nói tiếp: "Đó đã là một trận đấu khó khăn, trận đấu khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải trong bảng đấu này trước một đối thủ rất mạnh".

"Bị dẫn trước không phải là một kết quả tồi tệ, chúng tôi vẫn dựa vào chính mình. Tây Ban Nha đã thể hiện được khả năng và chơi tốt", Fabregas tự tin tuyên bố.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục