Dương Hồng Sơn: “Nguyên Mạnh có thần kinh thép”

12:11 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ môn ĐT Việt Nam Dương Hồng Sơn cho rằng Trần Nguyên Mạnh là người chơi hay nhất trận Việt Nam – Iraq và xứng đáng được tiếp tục bắt chính trận gặp Thái Lan.

Dương Hồng Sơn chia sẻ: “Nguyên Mạnh chơi rất tốt trước Iraq. Cậu ta ra vào hợp lý, phán đoán tình huống tốt và có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Nguyên Mạnh có nhiều điểm giống tôi, như khả năng đọc tình huống và tâm lý vững vàng trong những trận đấu lớn. Với những gì đã thể hiện, Nguyên Mạnh xứng đáng được bắt chính trận gặp Thái Lan ngày 13/10 tới. Có cậu ta trong khung gỗ, các tuyến trên sẽ thi đấu tự tin hơn.”

Dương Hồng Sơn dành lời khen tặng cho Nguyên Mạnh. Ảnh: Internet.

Nhìn nhận về khả năng giành chiến thắng của Việt Nam, cựu thủ môn Hồng Sơn đánh giá cơ hội là 50/50, bởi Thái Lan là một tập thể xuất sắc và được đánh giá cao hơn, còn Việt Nam có lợi thế sân nhà và tâm lý hưng phấn sau khi cầm hoà Iraq. Nếu chúng ta giữ được phong độ như trận gặp Iraq, Thái Lan sẽ gặp không ít khó khăn.

Cuối cùng, Dương Hồng Sơn đưa ra lời khuyên cho Nguyên Mạnh: “Nguyên Mạnh cần hết sức tập trung vì hàng công Thái Lan rất sắc bén và có thể dứt điểm trong mọi tình huống. Thêm nữa, Nguyên Mạnh phải vào sân với sự tập trung cao độ cùng tâm lý tự tin. Trong những trận đấu lơn thế này, tôi như thể bịt tai lại để không nghe những tiếng la hét từ khán đài. Nguyên Mạnh có thần kinh thép, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục xuất sắc khi đấu Thái Lan.”

Phan Hiệp | 12:11 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục