Được ông lớn ra tay giải cứu, "kiếp đọa đày" của hai cái tên này sắp kết thúc

19:35 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Juventus bất ngờ để mắt tới hai "người thừa" Anthony Martial và Alvaro Morata. Theo đó, chắc chắn Bà đầm già sẽ “giải cứu” một trong hai cái tên này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tối qua, đích thân CEO của đội bóng thành Turin, Beppe Marotta đã lên tiếng nói về khả năng đưa Alvaro Morata về lại “mái nhà xưa”:

“Bởi Morata đang là người của Chelsea nên tôi chẳng thể nói gì nhiều, thế nhưng có lẽ cậu ấy chỉ có thể tìm lại niềm vui khi chơi bóng ở Juve.”

Theo tờ báo này đưa tin, Bà đầm già có thể sẽ phải chi ra một khoản tiền không dưới 60 triệu Euro để có được “thần gỗ” của Chelsea. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A cũng không phải lập tức trả hết ngay số tiền khổng lồ này cho The Blues, mà có thể chia ra hai lần bằng cách mang tiền đạo người Tây Ban Nha về theo dạng cho mượn với mức giá 15 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu còn lại.

Nguồn Internet

Dù đang trải qua những năm tháng đen tối ở Chelsea, thế nhưng rất có thể người ta sẽ lại thấy Morata rực sáng trở lại trong mùa bóng tới.

Còn trường hợp của Martial, Tuttosport hé lộ Manchester United từng khiến Inter phải thất vọng ra về khi yêu cầu con số trên trời 75 triệu Euro cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên với việc hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1995 chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải tới, chắc chắn Manchester United sẽ đồng ý giảm giá để "thu hồi vốn" thế nhưng 100% là không dưới 40 triệu Euro. Theo đó, con số hợp lý mà Juventus có thể phải chi ra để sở hữu cựu sao Lyon sẽ rơi vào khoảng gần 50 triệu Euro.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục