Juventus sắp chia tay công thần

12:27 Chủ nhật 06/05/2018

Mới đây, đích thân cầu thủ đã lên tiếng khẳng định rằng sau khi mùa giải năm nay khép lại, anh sẽ rời Serie A để tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

Theo đó, trung vệ người Thụy Sỹ, Stephan Lichtsteiner sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus vào tháng sáu tới. Chuyển đến sân Juventus Arena từ Lazio vào năm 2011, cầu thủ 34 tuổi đã giành được sáu Scudetto và hiện vẫn đang cùng các đồng đội tìm kiếm danh hiệu thứ bảy sau chiến thắng 3-1 trước Bologna rạng sáng hôm nay.

Và với 3 điểm có được, Bianconeri hiện đang tạm nới rộng khoảng cách với Napoli lên thành 7 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trả lời họp báo với Sky Sport Italia, Lichtsteiner chia sẻ:

“Thời gian ở đây đã giúp tôi trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều. Thực lòng thì khi mới tới Juve, tôi đã không ngờ việc khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen lại áp lực tới vậy.”

Nguồn Internet

Stephan đã có quãng thời gian 7 năm gắn bó với nhà ĐKVĐ Juventus.

Vào ngày 10/5 tới, Lichtsteiner sẽ có cơ hội được nâng cao chiếc cúp Copa Italia thứ năm trong sự nghiệp nếu anh cùng các đồng đội có thể chiến thắng đội bóng nửa đỏ thành Milan. Khi được hỏi về vấn đề này, cựu cầu thủ Zurich nói:

“Trong trận đấu tại Lazio, chúng tôi đã phải chơi phòng ngự trong tầm 30 phút cuối, đặc biệt là khu trung tuyến bị lấn lướt rất nhiều.”

“Bạn đang hỏi tương lai của tôi ư, có lẽ sẽ nằm bên ngoài nước Ý. Thế nhưng hiện tại vẫn chưa có điều gì được quyết định cả.”

Trong suốt 7 năm là người của thành Turin, Stephan Lichtsteiner đã ra sân tổng cộng 195 lần, ghi được 12 bàn thắng và luôn là một trong những nhân tố chủ chốt trong đội hình nhà ĐKVĐ Serie A.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục