"Thánh mắc lỗi" Liverpool lọt vào tầm ngắm của Dortmund

16:39 Chủ nhật 06/05/2018

CLB Borussia Dortmund đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Liverpool khi anh tuyên bố muốn ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Gia nhập Liverpool từ năm 2013, người gác đền 30 tuổi luôn là sự lựa chọn số một trong khung thành của The Kops trong những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi thủ môn Loris Karius cập bến sân Anfield. Với sự chắc chắn và phong độ ấn tượng của mình, thủ thành người Đức đã chiếm trọn lòng tin của Jurgen Klopp và đẩy Mignolet lên băng ghế dự bị.

Không chấp nhận mất vị trí vào tay đồng nghiệp, Simon Mignolet đã bày tỏ mong muốn được ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo báo chí Anh, Liverpool đã ra mức giá 10 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn chiêu mộ thủ môn người Bỉ. Đây là số tiền nằm trong tầm tay của Borussia Dortmund và đại diện của Bundesliga đang sẵn sàng đón Mignolet về sân Westfalenstadion. 

 Mignolet từng là lá chắn thép trong khung thành của Liverpool.

Từng là sự lựa chọn không thể thay thế trong đội hình Liverpool, tuy nhiên những sai lầm ngớ ngẩn liên tiếp đã khiến Mignolet mất vị trí vào tay Loris Karius. Ở mùa giải năm nay, cựu thủ môn Sunderland chỉ ra sân vỏn vẹn 22 trận trong màu áo The Kops. Thậm chí, Simon Mignolet phải nhận đến...3 thẻ vàng dù thi đấu ở vị trí thủ môn. 

Với Dortmund, đội bóng áo vàng - đen vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên xứng tầm để thay thế cho vị trí của Roman Weidenfeller, người đã tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:45 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục