Chelsea săn "máy chạy cánh" 30 triệu bảng

12:20 Chủ nhật 06/05/2018 | 1

Mới đây truyền thông Anh đưa tin, The Blues đang dự chi 30 triệu bảng để đưa về “máy chạy cánh” từ Middlesbrough ngay trong hè này.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có thể sở hữu cựu sao U21 Tây Ban Nha bởi với phong độ chói sáng của mình, anh đang là một trong những nhân tố chủ chốt của Boro dưới thời HLV Tony Pulis.

Middlesbrough hiện tại vẫn còn cơ hội để có thể thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa sau nếu có thể đoạt được tấm vé vớt từ loạt trận play-off. Dẫu vậy, kể cả có được thăng hạng, chắc chắn vẫn là không dễ cho Boro nếu muốn giữ chân Traore – người từng có quãng thời gian ăn tập tại Barcelona và Aston Villa trước khi cập bến Riverside.

Chân sút 22 tuổi sẽ rất muốn được thi đấu tại giải đấu cấp cao nhất nước Anh, thế nhưng có lẽ cơ hội cho Boro khá hạn chế khi họ chỉ đang đứng thứ 5 trên BXH, ít hơn Aston Villa những 8 điểm.

Nguồn Internet

Traore từng có thời gian ăn tập ở Barcelona.

Thời điểm hiện tại, dù còn khá trẻ nhưng tài năng của Adama đã đạt đến độ chín cần thiết, bởi thế mức giá mà Chelsea phải bỏ ra không hề rẻ, dự tính rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, có thể đội bóng thành tây London vẫn tiết kiệm được một khoản nho nhỏ khi cựu CEO của CLB Peter Kenyon là một người bạn thân thiết với chủ tịch Steve Gibson của Middlesbrough.

Ngoài Chelsea, còn có Everton và Newcastle cũng tỏ ra hứng thú với Adama Traore. Tuy nhiên, xét tổng thể về mọi mặt thì cả hai đội bóng trên đều “không có cửa” trước The Blues cùng nguồn tiền không đáy từ chủ tịch Abramovich.

Theo những thông tin thân cận mới nhất được tiết lộ từ chính cầu thủ. “Với Adama, Chelsea luôn là đích đến số một," càng khẳng định cho bến đỗ tương lai của cựu sao trẻ Barcelona.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục