Đưa BĐN đi tiếp, Ronaldo vẫn không vui nổi

10:19 Thứ năm 23/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo vẫn chưa thấy an tâm dù Bồ Đào Nha vừa chính thức góp mặt ở vòng 1/8 sau trận hoà Hungary.

Ronaldo sắm vai người hùng giúp BĐN đi tiếp. Ảnh: Internet.

Ngôi sao của Real Madrid đã đáp trả chỉ trích của giới truyền thông bằng cú đúp và một kiến tạo, giúp BĐN chính thức góp mặt ở vòng 1/8. Bản thân CR7 cũng phá liền 2 kỉ lục khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 4 kì EURO liên tiếp (2004, 2008, 2012 và 2016), đồng thời là người có số lần ra sân nhiều nhất ở các VCK EURO (17 lần).

Tuy nhiên sau trận đấu, Ronaldo vẫn chưa cảm thấy an tâm dù BĐN đi tiếp. Cụ thể, tiền đạo này chia sẻ: "Thật là một đặc ân khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng mục tiêu tôi là giành chiến thắng, và nó đã thất bại.

Cả đội nghĩ sẽ bước tiếp vào vòng trong ở vị trí thứ 2, nhưng Iceland đã ghi bàn ở những phút cuối, thế là BĐN đứng thứ 3. Chúng tôi muốn thắng nhưng không làm được."

Tại vòng 1/8, BĐN của Ronaldo sẽ đối đầu Croatia, đội bóng đã đánh bại TBN và dẫn đầu bảng D. Rõ ràng, đây sẽ là một thách thức không hề nhỏ nếu Ronaldo muốn chinh phục đinh cao vinh quang tại EURO lần này.

Tiền đạo này chia sẻ: "Croatia là một đội bóng mạnh, họ đã hạ TBN. Chúng tôi dù tôn trọng nhưng không hề e ngại, cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả hai."

Video bàn thắng trận BĐN 3-3 Hungary:

Phúc Vũ | 10:00 23/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục