ĐT nữ Việt Nam giành HCĐ Đông Nam Á

14:34 Thứ hai 23/09/2013

Phải đá hiệp phụ với U23 Nhật Bản tại bán kết, ĐT nữ Việt Nam hao tổn khá nhiều thể lực. Dẫu vậy, các học trò của HLV Trần Vân Phát vẫn nhập cuộc đầy máu lửa trong trận tranh huy chương đồng với chủ nhà Myanmar.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Sách lược đánh phủ đầu mà HLV Trần Vân Phát đưa ra đã thành công mỹ mãn. Ngay ở phút thứ 2 ĐT nữ Việt Nam có được bàn mở tỷ số. Trung vệ Ngọc Anh lên tham gia tấn công khi đội nhà được hưởng quả đá phạt góc và có pha đánh đầu chuẩn xác xé toang mành lưới đối phương. 12 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đoàn quân của HLV Trần Vân Phát, người lập công là Thanh Hương. Thua chớp nhoáng, không còn gì để mất Myanmar đẩy đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với pha lập công của đội trưởng San San Maw ở phút 36. Có được bàn rút ngắn, Myanmar lên tinh thần, càng tấn công dồn dập hơn.

Chỉ giành được HCĐ nhưng đây vẫn có thể coi là giải đấu thành công của ĐT nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của ĐT nữ Việt Nam đã siết lại, chơi rất chắc chắn, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khung thành của Kiều Trinh. Không chỉ phòng ngự chặt chẽ, ĐT nữ Việt Nam còn rất sắc sảo trong tấn công. Trong một tình huống lên bóng chớp nhoáng ở phút 67, Minh Nguyệt đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, tái lập khoảng cách hai bàn. Chỉ giành được HCĐ nhưng đây vẫn có thể coi là giải đấu thành công của ĐT nữ Việt Nam khi BTC giải mời 2 đội bóng rất mạnh là Nhật Bản và Australia tham dự.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục