Dortmund giành thắng lợi 6 sao

12:00 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa có cho mình chiến thắng giòn giã trong trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ US Tour.

 

Ngay từ phút thứ hai trong cuộc chạm trán San Diego Loyal, Borussia Dortmund đã có cho mình bàn thắng dẫn trước với tình huống xử lý và dứt điểm khéo léo của Julien Duranville. Những phút tiếp theo, các cầu thủ San Diego tỏ ra bình tĩnh hơn và tạo nên một thế trận tương đối cân bằng với ông lớn Bundesliga. Dù vậy, họ phải nhận thêm một bàn thua nữa.

Phút thứ 27, tài năng trẻ Youssoufa Moukoko tận dụng được sai lầm từ hàng phòng ngự San Diego để mang về bàn thắng thứ hai cho Dortmund. Trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp một, hai đội liên tục có những tình huống 'ăn miếng trả miếng' hấp dẫn, nhưng rốt cuộc thì đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Dortmund hủy diệt San Diego Loyal. 

Bước sang hiệp hai, Dortmund gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận. Từ phút 60 đến 62, họ liên tiếp có thêm hai bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 4-0 nhờ công của Marco Reus và Thomas Meunier. Đến phút thứ 69, mành lưới của San Diego lại rung lên thêm một lần nữa khi Sebastien Haller ghi bàn trên chấm phạt đền.

Phút 89, tài năng trẻ Paul-Philipp Besong tỏa sáng và ấn định thắng lợi 6-0 ngoạn mục cho Dortmund.

Tỷ số chung cuộc: San Diego Loyal 0-6 Borussia Dortmund 

Ghi bàn: Duranville 2'; Moukoko 27'; Reus 60'; Meunier 62'; Haller 68' (P); Besong 89'

Huỳnh Phong | 11:30 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục