"Động tác giao bóng mới của Nadal rất thú vị"

17:02 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnKevin Anderson đã có những nhận xét về động tác giao bóng mới của Rafael Nadal ở Mubadala World Tennis Championship.

Ở trận bán kết Mubadala World Tennis Championship trước Kevin Anderson, Rafael Nadal sớm vươn lên dẫn trước với thắng lợi 6-4. Song, tay vợt người Tây Ban Nha đã không giữ được lợi thế bởi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương mắt cá chân, qua đó để thua ngược 3-6 và 4-6 ở 2 set còn lại.

"Đó quả là một trận đấu khó khăn bởi Nadal là nhà vô địch đích thực của môn thể thao này. Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng," Anderson cho hay sau thắng lợi trước tay vợt số 2 thế giới.

Video động tác giao bóng mới của Nadal:

Trong trận đấu với Anderson, "Vua đất nện" gây chú ý với động tác giao bóng mới của mình. Nhận xét về sự thay đổi này, tay vợt người Nam Phi cho hay: "Tôi đã trông thấy nó khá nhiều trong lúc khởi động. Tôi đã xem anh ấy thi đấu trong suốt những năm qua và có đôi lần anh ấy thay đổi động tác giao bóng. Anh ấy vừa trở lại sau quãng thời gian vắng bóng, do đó đôi lúc bạn cần phải có vài sự điều chỉnh. Thật thú vị khi xem sự thay đổi này có thể giúp anh ấy giao bóng như thế nào trong suốt mùa giải tới."

Về phần Anderson, tay vợt người Nam Phi đã không thể bảo vệ ngôi vương tại Abu Dhabi sau thất bại 6-4, 5-7, 5-7 trước Novak Djokovic trong trận chung kết.

Bảo Bảo | 16:00 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục