Đội tuyển nữ Việt Nam tới địa điểm thi đấu cuối cùng bằng chuyên cơ

19:24 Chủ nhật 30/07/2023 | 1

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật trên sân Fred Taylor Park chiều nay 30-7, để chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển nữ Hà Lan chiều 1-8.

"Chúng ta cần quên đi những điều trước đó và tập trung cho trận đấu trước mắt. Việc tham dự vòng chung kết là một cơ hội tốt để cầu thủ học hỏi và tích lũy kinh nghiệm," HLV Mai Đức Chung dặn toàn đội trước buổi tập.

Sau khi hoàn thành các bài tập khởi động cùng HLV thể lực Cedric Roger, các cầu thủ tiến vào các bài tập về chiến thuật được ban huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển nữ Hà Lan. Trước đó, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có buổi động viên các tuyển thủ nữ và mong các cầu thủ tiếp tục duy trì sự quyết tâm, thi đấu đấu tốt trước tuyển nữ Hà Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam tới địa điểm thi đấu cuối cùng bằng chuyên cơ - Bóng Đá

 

Đội tuyển nữ Việt Nam tới địa điểm thi đấu cuối cùng bằng chuyên cơ - Bóng Đá

Tuyển nữ có buổi tập cuối cùng tại TP Auckland.

Đây là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại TP Auckland, trước khi di chuyển tới TP Dunedin vào sáng mai (31-7). Toàn đội sẽ di chuyển tới TP Dunedin bằng chuyên cơ do FIFA bố trí riêng cho các đội tuyển, nhằm đảm bảo lịch trình theo kế hoạch của giải.

Đội tuyển nữ Việt Nam tới địa điểm thi đấu cuối cùng bằng chuyên cơ - Bóng Đá

Các tuyển thủ tích cực trước ngày đấu Hà Lan.

Tại TP Dunedin, nhiệt độ khá thấp so với các địa điểm khác tại New Zealand nên trận đấu thứ 3 của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động trong nhà là sân Dunedin. 

Đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

Quốc An | 19:16 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục