Đối thủ của Inter Miami chịu áp lực nặng nề về thành tích

23:03 Thứ sáu 19/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnEl Salvador có thể tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi chuẩn bị đối đầu với CLB của Lionel Messi sáng 20/1 (giờ Việt Nam).

Mùa giải 2024 của Inter Miami khởi tranh vào ngày 20/1. Lionel Messi và các đồng đội chạm trán ĐTQG El Salvador trong khuôn khổ giao hữu.

Bên phía El Salvador, trận giao hữu không chỉ là dịp để người hâm mộ quê nhà tận mắt nhìn thấy Lionel Messi mà còn là cơ hội tuyệt vời để thầy trò David Doniga tìm lại cảm giác chiến thắng.

Đối thủ của Inter Miami chịu áp lực nặng nề về thành tích - Bóng Đá

4 cựu cầu thủ Barcelona dự kiến đá chính trước El Salvador.

El Salvador chưa giành nổi một chiến thắng trong năm 2023, thua 7/13 trận. Tại Cúp vàng 2023, đội bóng có biệt danh "Cuscatlecos" bị loại ở vòng bảng.

Chúng tôi khá tập trung vào những gì chúng tôi làm. Không phải là chúng tôi bị cô lập mà chúng tôi đang tập trung qua từng ngày. Chúng tôi muốn trở lại mạch chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ El Salvador. Trận đấu với Inter Miami là một cơ hội rất tốt”, Doniga chia sẻ với truyền thông địa phương.

Đối với đội bóng của Gerardo "Tata" Martino, cuộc đối đầu với đội tuyển đứng thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA đánh dấu lần đầu tiên bộ tứ siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez , Sergio Busquets và Jordi Alba góp mặt trong đội hình. Đại diện MLS cũng đã mang về Julian Gressel và đang tiến gần đến việc mượn hậu vệ Nicolas Freire.

Minh Đức | 22:05 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục