Đối thủ chính của Olympic Việt Nam thua 0-1

14:25 Thứ hai 02/03/2015

Đối thủ được xác định sẽ tranh chấp ngôi nhì bảng I với đội tuyển Olympic Việt Nam, Olympic Malaysia, vừa nhận thất bại 0-1 trước Olympic Indonesia.

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, đội tuyển Olympic Malaysia đã có trận giao hữu trên sân đội chủ nhà Olympic Indonesia. Kết quả, Olympic Malaysia thua 0-1, sau pha lập công ở phút 36 của Paolo Sitanggang bên phía đội bóng trẻ xứ sở vạn đảo.

Olympic Malaysia (áo vàng) thất bại 0-1 trước Olympic Indonesia.

Tại vòng loại U23 châu Á, Olympic Malaysia là đội đăng cai tổ chức bảng I với 3 đối thủ còn lại là Nhật Bản, Việt Nam và Macau (Trung Quốc). Với đẳng cấp vượt trội, Olympic Nhật Bản được nhận định sẽ không mấy khó khăn để giành ngôi đầu bảng. Mục tiêu của Olympic Việt Nam và Olympic Malaysia là cạnh tranh vị trí thứ hai để lọt vào vòng chung kết với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Việc chạm trán Olympic Malaysia được xem là cơ hội để HLV Miura đòi lại món nợ ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Tại vòng loại U23 châu Á, trận đấu mở màn của Olympic Việt Nam cũng chính là cuộc đọ sức với đối thủ này (27/3), sau đó là Nhật Bản (29/3) và cuối cùng là Macau (31/3).

Đội bóng vừa giành thắng lợi trước Olympic Malaysia, Olympic Indonesia, cũng sẽ là liều thuốc thử dành cho thầy trò HLV Miura trong trận giao hữu ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình.

Công Phượng sẽ có cơ hội tái đấu những đồng nghiệp cùng trang lứa bên phía Olympic Indonesia. Ảnh: Tùng Lê

Tương tự Olympic Việt Nam, đội hình Olympic Indonesia cũng gồm rất nhiều gương mặt của lứa U19 từng vượt qua U19 Việt Nam để bước lên ngôi vô địch ĐNA năm 2013. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị khi những Công Phượng, Tuấn Anh… gặp lại đồng nghiệp cùng trang lứa của bóng đá khu vực.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục