Đòi rời Chelsea, Thibaut Courtois "nghỉ" hết mùa

08:09 Thứ bảy 09/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Thibaut Courtois sắp đối diện với nguy cơ phải dự bị trong cả 7 trận đấu còn lại của Chelsea mùa này.

Courtois sắp phải dự bị. Ảnh: Internet.

Gần đây báo chí Anh liên tục đưa tin, thủ thành Thibaut Courtois muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Mặc khác, Courtois cũng nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn, trong đó Real Madrid là cái tên đáng chú ý nhất một khi, Kền kền vuột thương vụ David de Gea.

Trước đó, tờ OK Dario đưa tin, Thibaut Courtois không còn tha thiết ở lại Chelsea sau những vụ lùm xùm xảy ra ở mùa giải năm nay. Thành tích bết bát của Chelsea khiến Courtois chán nản và muốn rời Stamford Bridge. Vì lý do này, Courtois có khả năng sắp bị trừng phạt.

Cụ thể, tờ Sportmail đưa tin, thủ thành người Bỉ sẽ phải nhường chỗ cho Asmir Begovic trong phần còn lại của Premier League mùa giải năm nay. Trước mắt, Courtois gần như sẽ bị “trảm” ở trận gặp Swansea tối nay (09/04). Động thái cho thấy Chelsea đã sẵn sàng để Courtois ra đi Hè này.

Theo Sportmail, ngay khi sang London kí hợp đồng với The Blues, HLV Antonio Conte đã có buổi gặp gỡ Guus Hiddink và mong muốn chiến lược gia người Hà Lan tạo cơ hội cho Begovic. Thời gian qua, Begovic tỏ ra khá chuyên nghiệp trong tập luyện dù không được ra sân thường xuyên.

Được biết, Begovic có thể sẽ trở thành sự người gác đến số 1 của Chelsea mùa tới bởi anh có mối quan hệ rất thân thiết với HLV thủ môn Christophe Lolliichon và Giám đốc kĩ thuật Emenalo, những người sẽ tiếp tục triều đại mới dưới thời Antonio Conte.

Tiểu Lam | 08:01 09/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục