Đội PUBG Mobile Việt Nam tự tin hạ Thái Lan để giành HCV SEA Games

11:31 Thứ tư 18/05/2022

Đinh Dương Thành, đội trưởng team Việt Nam 1, cho thấy sự tự tin trước khi bước vào nội dung đồng đội môn PUBG Mobile tại SEA Games 31.

"Đối thủ đáng gờm nhất của 2 đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam (Việt Nam 1, Việt Nam 2) tại SEA Games lần này chính là các đội của Thái Lan. Hiện tại, chúng tôi nỗ lực tập luyện theo lịch của BTC. Thời gian còn lại, đội sẽ nghỉ ngơi, tránh tình trạng để các thiết bị khác ngoài BTC cung cấp làm ảnh hưởng đến kỹ năng", Đinh Dương Thành "Rabiz" chia sẻ với Zing.

"Tôi và đồng đội rất tự tin vượt qua mọi đối thủ để giành HCV", Thành "Rabiz" tuyên bố.

Screen Shot 2022-05-18 at 11.29.08

 Đội hình Việt Nam 1 dự thi ở nội dung đồng đội môn PUBG Mobile.

Ngày hôm qua (17/5), nội dung solo của môn PUBG Mobile khép lại với màn lội ngược dòng ấn tượng để giành HCV của Phan Văn Đông "Vicoi". VĐV sinh năm 2003 kết thúc ngày thi đấu đầu tiên ở ngoài top 20, nhưng vươn lên mạnh mẽ trong ngày thứ 2 để giành HCV.

Vicoi là thành viên của team Việt Nam 1. Anh và đồng đội sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào thi đấu nội dung đồng đội cùng 9 quốc gia trong 3 ngày 19, 20 và 21.

"Theo nhận xét của tôi, trình độ của các VĐV Việt Nam và các đối thủ trong khu vực là ngang nhau. Trước đó, ở nội dung solo (cá nhân) đòi hỏi sự bình tĩnh và quyết đoán, các VĐV nước ngoài có màn thể hiện tốt hơn", Thành "Rabiz", đội trưởng team Việt Nam 1, nói thêm.

Nếu giành ngôi vương ở nội dung đồng đội, đội PUBG Mobile sẽ thâu tóm 2 HCV của môn này. Đến nay, eSports góp cho đoàn TTVN 2 HCV (LMHT: Tốc Chiến đồng đội nam và PUBG Mobile thể loại solo).

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 09:53 18/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục