Đỗ Minh Quân và Huỳnh Phi Khanh trở thành cựu vương

13:22 Thứ ba 22/09/2015

Cặp đôi Đỗ Minh Quân và Huỳnh Phi Khanh của TPHCM đã trở thành cựu vương ở giải quần vợt vô địch quốc gia khi gục ngã trước đối thủ ở vòng bán kết.

Tại bán kết, đối thủ của cặp đôi TPHCM là Nguyễn Phi Anh Vũ và Nguyễn Linh Tiffany của đoàn Bình Dương. Trước khi bước vào trận đấu ngày hôm qua, cả Minh Quân và Phi Khanh được đánh giá cao hơn đối thủ khi đang là đương kim vô địch giải đấu. Bên cạnh đó cặp đôi TPHCM không phải thi đấu vòng Tứ kết khi đối thủ bỏ cuộc. Trong khi Anh Vũ Và Linh Tiffany có chiến thắng 2-0 trước cặp Nguyễn Việt Hoàng và Phạm Thủy Thương của Vĩnh Phúc với tỷ số các set lần lượt là 6-1 và 6-0.

Tay vợt Đỗ Minh Quân của TPHCM. Ảnh: Internet.

Trong trận bán kết đôi nam nữ giải quần vợt vô địch quốc gia 2015 ngày hôm qua, Minh Quân và Phi Khanh có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi với tỷ số 6-1 ở set đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau khởi đầu chệch choạc Anh Vũ và Tiffany đã thi đấu gắn ăn ý hơn trong set hai để giành thắng lợi với tỷ số 6-3, cân bằng tỷ số 1-1 sau hai set. Hai cặp đôi phải bước vào set 3 thi đấu theo thể thưc tie-break để phân định thắng bại. Ở set đấu này, hai tay vợt của Bình Dương đã tạo nên cuộc lật đổ ngoạn mục khi giành thắng lợi với tỷ số 10/5, ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1. Giành luôn tấm vé vào chơi trận chung kết nội dung đôi nam nữ.

Đối thủ của Anh Vũ và Tiffany ở trận chung kết là cặp đôi Trần Thanh Hoàng và Nguyễn Từ Kim Ngân của Quân đội. Ở bán kết cặp đôi này đã giành thắng lợi với tỷ số 6-0 và 6-4 trước cặp Lâm Hoàng Nam và Lê Thị Thanh Thúy của Kiên Giang.

Với thất bại của Đỗ Minh Quân và Huỳnh Phi Khanh ở vòng bán kết, quần vợt TPHCM đã thất bại trong mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch nội dung đôi nam nữ.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục