Djokovic vô địch Rogers Cup 2012: Mối hoài nghi còn đó…

11:20 Thứ hai 13/08/2012

Đánh bại tay vợt người Pháp Richard Gasquet 6-3, 6-2 trong trận chung kết, Djokovic bảo vệ thành công ngôi vô địch Rogers Cup. Đây là năm thứ 2 liên tiếp anh vô địch giải Masters 1000 này.

  Djokovic bảo vệ thành công ngôi VĐ Rogers Cup - Ảnh Getty

Danh hiệu vô địch Rogers Cup của Nole năm nay không gây tiếng vang gì đơn giản bởi ở giải này anh không gặp phải đối thủ thực sự khó chịu nào. Và nữa, sau những gì Nole đã thể hiện ở mùa trước, việc anh vô địch một giải Masters 1000 nào đó cũng là chuyện rất bình thường. Cuối cùng, sau quá nhiều nỗi thất vọng mà Nole để lại từ đầu năm tới nay, một danh hiệu như thế này (dù vẫn rất có ý nghĩa và quan trọng) không còn gây nhiều chú ý nữa.

Năm trước, Djokovic vô địch tới 5 giải Masters 1000. Năm nay, anh mới vô địch có 2 giải (trước đó là Miami Masters). Rất nhiều giải Masters 1000 Nole không bảo vệ được ngôi quán quân như Indian Wells, Roma Masters, Madrid Masters. Mà Rogers Cup đã là giải Masters 1000 thứ 6 rồi. Hôm qua giải Masters 1000 thứ 7 của năm là Cincinnati đã khởi tranh. Năm trước, Nole đã vào tới CK Cincinnati Masters nhưng bỏ cuộc giữa chừng ở set 2 vì chấn thương và chấp nhận thất bại trước Andy Murray. Năm nay, liệu anh có thể làm tốt hơn như thế hay không?

Năm nay, Nole đã thất bại ở quá nhiều giải đấu quan trọng gồm 2 giải Grand Slam là Roland Garros và Wimbledon cộng với 4 giải Masters 1000 là Indian Wells, một chiến thắng hay thậm chí là một vài chiếMonte Carlo, Madrid Masters và Roma Masters. Anh cũng không còn giữ được ngôi số 1 thế giới của ATP nên bây giờ n thắng của tay vợt Serbia có lẽ vẫn chưa đủ xua tan những hoài nghi về phong độ sa sút của anh.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục