Djokovic: “Thắng Dimitrov không dễ”

10:23 Thứ sáu 31/05/2013

Djokovic khổng thể chủ quan trước Dimitrov, nhất là sau thất bại tại Madrid.

Tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic sẽ đối mặt với Grigor Dimitrov ở vòng 3 Roland Garros. Đây sẽ là cơ hội để Nole trả món nợ để thua tay vợt người Bulgaria tại Madrid Masters cách đây nửa tháng. Djokovic tuyên bố sẽ đánh bại Dimitrov để ăn mừng chiến thắng thứ 500 trong sự nghiệp.

“Tôi chắc chắn Dimitrov đang rất tự tin bởi anh ấy đã có được những chiến thắng lớn vài tháng qua nên đánh bại Dimitrov lúc này không hề đơn giản,” Djokovic cho hay. “Phong cách đánh của Dimitrov sẽ được phát huy hết sức mạnh trên mặt sân cứng hoặc mặt sân nào bóng nảy nhanh, tuy nhiên anh ấy cũng cho thấy mình không hề tồi trên mặt sân đất nện. Nadal từng mướt mồ hôi trong trận đấu 3 set tại Monaco. Còn tôi thì bại trận tại Madrid".

Djokovic vừa thua Dimitrov tại Madrid Masters

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn của cả hai. Tôi cần phải có được phong độ cao nhất ở trận này. Nên nhớ đây là một trận đấu theo thể thức 5 set và thể lực cũng là yếu tố hết sức quan trọng để làm nên thành công. Hy vọng kinh nghiệm của tôi sẽ phát huy đúng lúc.”

Ở vòng 2, Dimitrov đã đánh bại tay vợt nước chủ nhà, Lucas Pouille 6-1, 7-6(4), 6-1. Trận đấu bị gián đoạn tới 2 lần vì những trận mưa nhưng không thể làm giảm bớt hưng phấn của Baby Federer.

“Tôi cảm thấy mình đang có được phong độ cao,” Dimitrov chia sẻ. “Tôi biết mình có thể chơi tốt hơn thế nữa. Hy vọng sẽ đạt đúng điểm rơi vào trận đấu kế tiếp. Đánh với một tay vợt số 1 thế giới, đương nhiên đó là niềm vui. Nhưng đồng thời bạn cũng phải phát huy tất cả những gì mình có để chơi một trận không thẹn với lòng.”

Nhất Nhất | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục