Djokovic suýt lập chiến thắng trắng

10:36 Thứ tư 29/08/2012

Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic tiến sát đến chiến thắng 3 set trắng ở vòng 1 Mỹ mở rộng trước Paolo Lorenzi, nhưng đã để mất 2 game để đạt kỷ lục này.

Novak Djokovic.

Một ngày sau khi nhận được lời khen của Roger Federer, Novak Djokovic đã chứng tỏ anh xứng đáng với nó bằng trận thắng tưng bừng 6-1, 6-0, 6-1 trước tay vợt thứ 69 thế giới người Italy Paolo Lorenzi ở vòng 1 trên sân Arthur Ashe.

Trận đấu kỳ lạ này diễn ra trong vòng 1 giờ 13 phút với màn trình diễn hoàn hảo cho Djokovic và cực kỳ lúng túng cho Lorenzi. Tay vợt Italy mắc tới 6 lỗi giao bóng kép, 25 lỗi bóng hỏng và không tạo được áp lực nào trước Djokovic.

Thời khắc duy nhất trong trận đấu thuộc về Lorenzi là khi anh tận dụng thành công cơ hội ăn điểm break trước Djokovic để cứu thành công set thua trắng ngay từ đầu trận đấu.

Hình ảnh mới của Djokovic khiến người ta quên đi thất bại của anh trước Federer ở chung kết Cincinnati, trong đó anh cũng thua một set trắng. Với chiến thắng này, Djokovic là tay vợt hạt giống thể hiện phong độ ấn tượng nhất tại vòng 1, hơn cả Federer và Murray.

Ở vòng 2, Djokovic sẽ gặp đối thủ người Brazil Dutra Silva.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục