Djokovic lại “diễn trò” ở vòng 1 Roland Garros

14:47 Thứ ba 27/05/2014

Khiếu hài hước của Novak Djokovic lại được thể hiện và lần này cậu bé nhặt bóng là niềm cảm hứng khi tay vợt người Serbia ngồi trú mưa ở trận đấu thuộc vòng 1 Roland Garros.

Chỉ gặp Joao Sousa, đối thủ bị đánh giá yếu hơn rấn nhiều so với Djokovic và tay vợt người Serbia không gặp chút khó khăn để có được thế trận thuận lợi. Set 1, Djokovic hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 6-1.

Bước vào Set 2, trận đấu bị gián đoạn vì cơn mưa bất chợt tại Paris khi tỷ số đang là 5-2 nghiêng về Djokovic. Lúc này, tay vợt người Serbia lại thể hiện khiếu hài hước của mình theo cách rất dí dỏm: gọi cậu bé che ô lại ngồi cạnh rồi lấy chai nước Perrier cho cậu bé, trước khi bật nắp chai nước thể thao của riêng mình và có động tác “cụng ly” như muốn được chúc mừng sự khởi đầu thuận lợi của mình. Từng hành động của Djokovic liên tiếp nhận được tiếng cười sảng khoái từ khán giả.

Djokovic dễ dàng vượt qua vòng 1

Khi trận đấu trở lại, Nole định đoạt nốt game còn lại để dẫn trước 2-0. Bước vào Set 3 quyết định, Djokovic có những pha lên lưới rất hay và tiếp tục giành được 3 break để khép lại trận đấu với set 3 có tỷ số là 6-4.

Tôi đã duy trì được sự tập trung trong phần lớn thời gian trận đấu. Về cuối trận, tôi đã thi đấu không được tốt, tự đánh mất điểm hai lần phát bóng”. Djokovic phân tích sau trận đấu.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là Jeremy Chardy, người đã đánh bại Roger Federer tại Rome Masters 2014 vừa qua.

Chardy đã có một chiến thắng ấn tượng trước Federer ở Rome, vì thế tôi đánh giá cao anh ấy, một người luôn quyết tâm thể hiện và đang có phong độ tốt để bước vào trận đấu tới. Nhưng tôi khát khao đoạt danh hiệu ở giải đấu này sau một quãng thời gian dài và các bạn đã thấy điều đó. Tôi đang có sự chuẩn bị tốt và hy vọng có thể phát huy để đánh bại Chardy.” Djokovic nói về đối thủ tiếp theo ở vòng 2.

Djokovic đã giành được trận thắng thứ 25 trong 28 trận đấu trong năm nay để khởi động cuộc đua cho danh hiệu Roland Garros đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Xuân Hoạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục