Djokovic: Đã đến lúc Serbia giành Davis Cup

10:03 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic thừa nhận anh đặt rất nhiều tâm huyết vào việc giành Davis Cup năm nay cùng tuyển Serbia.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Trước mắt lịch thi đấu trong thời gian tới của Djokovic có thể xem là khá 'nặng', vì sau khi kết thúc giải đấu tại Bắc Kinh với chức vô địch hồi tuần qua, anh đã lập tức lên sang Thượng Hải tham dự giải Masters 1000, trước khi hướng tơi London để tham dự ATP World Tour Final.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, Nole vẫn cho thấy anh vẫn không quên nhiệm vụ tại Davis Cup, khi tuyển Serbia đã có mặt tại trận chung kết sẽ diễn và vào tháng 11 này.

"Đó chắc chắn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của tôi. Davis Cup đã cận kề, và chúng tôi đã giành được quyền tham dự trận chung kết. Masters Cup tại London đương nhiên rất quan trọng đối với cá nhân tôi, tuy nhiên Serbia cũng đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chiến thắng tại Davis Cup ngay trên sân nhà."

"Với một thế hệ các tay vợt mạnh như hiện nay, chúng tôi cần phải giành lấy chức vô địch lần này. Tôi đã hy sinh rất nhiều cho Davis Cup trong suốt năm qua, tôi cũng đã gặp không ít chấn thương, tuy nhiên tôi không hối tiếc vì điều đó. Đó là một vinh dự rất lớn và đặc biệt, nó luôn khiến bạn có thể cảm thấy tự hào."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục