Djokovic – Wawrinka: Đợi cuộc thư hùng kinh điển

00:10 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đây là lần đầu tiên kể từ Australian Open 2014 mà Novak Djokovic tái ngộ Stan Wawrinka.

Wawrinka (trái) hạ Djokovic ở cuộc đối đầu gần nhất.

Đều là những cựu binh tại sân chơi cuối năm thế nên không quá khó hiểu khi Djokovic và Wawrinka dễ dàng giành được những trận thắng “hủy diệt” trước các đối thủ Cilic và Berdych.

Hiện tại hai tay vợt đang chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng A với hiệu số game thắng thua cùng là 12-2. Khởi đầu hoàn hảo trên đất Luân Đôn giúp Nole – Wawrinka chạm một tay vào tấm vé chơi bán kết.

Djokovic đang sở hữu tỉ số đối đầu áp đảo với 13 trận thắng và chỉ để thua 4 trận trước Wawrinka. Thế nhưng có một chi tiết đáng lưu ý là ở lần gặp nhau gần nhất tại bán kết Australian Open hồi đầu năm Wawrinka mới là người thắng chung cuộc sau cuộc marathon nghẹt thở kéo dài đến 5 set.

Nếu năm 2014 được xem là năm thành công của Djokovic thì với Wawrinka mọi chuyện cũng đến như một giấc mơ. Sau Grand Slam đầu tiên ở Australian Open, Wawrinka giành tiếp Masters 1.000 đầu tay tại Monte Carlo và cho đến nay anh đã lận lưng được 3 danh hiệu.

Video Wawrinka hạ Djokovic ở Australian Open:

Kể từ sau khi Australian Open thì đây mới là lần đầu tiên họ gặp nhau. Djokovic với tham vọng lần thứ tư lên ngôi ATP World Tour Finals cần phải thắng Wawrinka để tránh đụng Roger Federer tại bán kết, trong khi Wawrinka với tư cách là một nhà vô địch Grand Slam chắc chắn sẽ rất quyết tâm để chơi một trận để đời nữa trước tay vợt số 1 thế giới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục