Đình Đồng không vào thăm Anh Hùng trước khi nghe án phạt nặng

12:05 Thứ hai 03/03/2014

Bà Ngô Thị Trúc, mẹ của cầu thủ bị đạp gãy chân Nguyễn Anh Hùng, nói rằng không có chuyện con mình xin giảm án cho cầu thủ Trần Đình Đồng.

Từ khi Anh Hùng bị cầu thủ Trần Đình Đồng đạp gãy chân trong trận SLNA – An Giang ngày 26/2, bà Ngô Thị Trúc thường xuyên túc trực tại bệnh viện 115 (Vinh, Nghệ An) để chăm sóc con trai. Theo bà Trúc, chấn thương nặng khiến Hùng rất đau đớn, thường xuyên mất ngủ và lo lắng cho tương lai.

Anh Hùng đối mặt với tương lai bất định sau cú vào bóng ác nghiệt của Đình Đồng. Ảnh: Lê Giáp.

Bản thân bà Trúc cũng như đứt từng khúc ruột khi chứng kiến sự nghiệp con trai đang hứa hẹn lại gần như bị đóng sập. Nguyễn Anh Hùng mồ côi cha từ nhỏ nên bà Ngô Thị Trúc phải một tay chăm lo cho con trai đến khi trưởng thành. Với chấn thương nặng như hiện nay, Anh Hùng mất ít nhất một năm mới có thể thi đấu trở lại.

Theo bà Trúc, từ khi Nguyễn Anh Hùng bị gãy chân ngày 26/2 cho đến khi Ban kỷ luật VFF công bố mức kỷ luật với Đình Đồng vào ngày 1/3, cầu thủ của SLNA tuyệt nhiên không vào bệnh viện thăm hỏi. Chỉ đến khi có thông tin về mức treo giò đến hết năm 2014 được công bố, Đình Đồng mới có mặt ở bệnh viện 115. Bà Trúc nói: “Đình Đồng lý giải chuyện không vào thăm ngay vì lúc đó cứ ngỡ là Anh Hùng chỉ bị đau bình thường, không đến mức bị chấn thương nặng”.

Bà Trúc cũng nói: “Thông tin Anh Hùng xin giảm án cho Đình Đồng là không chính xác. Con trai tôi sức khỏe rất yếu, cả ngày mỏi mệt nên chẳng có đầu óc đâu để nghĩ đến chuyện xin giảm án cho ai cả”.

Chi phí riêng ca mổ của Anh Hùng ở bệnh viện 115 là 20 triệu đồng. Ngoài ra, tiền lưu trú hàng ngày ở bệnh viên cũng lên tới 500.000 đồng mỗi ngày là mức rất cao so với nguồn thu của nhà bà Trúc. Theo quyết định của Ban kỷ luật, Đình Đồng phải chịu toàn bộ những chi phí này. Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết đây là quy định mới được bổ sung vào Quy định Kỷ luật của VFF để phù hợp hơn với tình hình thực tế.

Ngoài việc phải chi trả tiền viện phí, thuốc thang cho Nguyễn Anh Hùng, cầu thủ Đình Đồng cũng có nguy cơ bị CLB SLNA cắt giảm lương (hiện nay khoảng 25 triệu mỗi tháng) và chi phí lót tay. Trước phản ứng của phía SLNA là án phạt đưa ra quá nặng, ông Nguyễn Hải Hường cho biết mức phạt này là đúng người, đúng tội và có xem xét đến các yếu tố tăng nặng. Quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng hoan nghênh quyết định nghiêm khắc của Ban kỷ luật và khẳng định nếu cứ để bóng đá xấu xí như hiện nay, chẳng ai muốn đầu tư vào V-League nữa.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục