Diễn viên ngực khủng hứa cởi đồ nếu Colombia hạ Brazil

13:08 Thứ sáu 04/07/2014

Lucecita Ceballos, nữ diễn viên kiêm người mẫu Colombia, vừa tuyên bố sẽ trút bỏ xiêm y ăn mừng trong trường hợp đội nhà vượt qua Brazil.

Các giải đấu bóng đá lớn luôn trở thành cơ hội để nhiều người đẹp đánh bóng tên tuổi của mình, nhằm dấn thân vào con đường giải trí.

Cách đây không lâu, Chile có "bom sex" Marlen Doll, người liên tục tăng thời gian "trao thưởng" sex cho các CĐV Chile nếu đội nhà giành chiến thắng.

Chile thất bại thiếu may mắn trước chủ nhà Brazil, sau loạt sút luân lưu, khiến Marlen Doll không còn cơ hội để xuất hiện.

Giờ đây, cơ hội nổi tiếng dành cho một người khác, Lucecita Ceballos, một nữ diễn viên truyền hình và người mẫu các chương trình truyền hình thực tế ở Brazil.

Lucecita Ceballos vừa lên tiếng tuyên bố, nếu Colombia đánh bại chủ nhà Brazil trong trận đấu đêm nay trên sân Castelao, cô sẽ trút bỏ xiêm y để ăn mừng.

"Tôi có niềm tin vào chiến thắng. James Rodriguez và Cuadrado sẽ là hai người hùng để chúng ta đánh bại họ".

Không táo bạo theo kiểu Marlen Doll, sẵn sàng mở tiệc sex kéo dài 12-14 tiếng, Lucecita Ceballos chỉ "lột đồ" nhưng như vậy cũng là sự khuyến khích lớn cho các CĐV Colombia, giúp họ thêm cuồng nhiệt hơn khi cổ vũ.

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục