Diễn biến cuộc đua vào tốp 4 BundesLiga: Hoàng gia xanh mặt

14:59 Chủ nhật 12/05/2013

Schalke đã phải trải qua 90 phút thực sự đáng quên ngay tại tổ ấm của mình. Được tiếp đón đối thủ đã hết mục tiêu Stuttgart, những tưởng “Hoàng gia xanh” sẽ có một trận đấu dễ dàng để đóng đinh vị trí trong top 4 BXH. Tuy nhiên, kịch bản mà rất ít người dám hình dung tới lại xảy ra.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Dù đã an toàn và chẳng còn hy vọng được dự Cúp châu Âu mùa sau, “Thiên nga trắng” vẫn chơi một trận ra trò tại Veltins-Arena và lần thứ 2 buộc Schalke phải ôm hận ở mùa giải năm nay. Đây là trận đấu mà Schalke tiếp tục bị trừng phạt bởi “hung thần” Vedad Ibisevic. Sau khi gây ấn tượng bằng cú hattrick ở lượt đi, cầu thủ người Bosnia này lại thể hiện cái duyên với mành lưới Schalke khi 2 lần khuất phục được thủ thành Timo Hildebrand.

Schalke tự làm khí mình khi để thua Stuttgart. Ảnh: Internet.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ áo trắng chỉ giúp họ kiếm được bàn gỡ danh dự khi trận đấu đã bước sang thời gian đá bù giờ. Pha đá phản lưới nhà của Sven Ulreich sau quả tạt của tiền đạo Huntelaar nhen nhóm lại chút hy vọng cho Schalke, nhưng khoảng thời gian còn lại là quá ít để “Hoàng gia xanh” có thể giành lại được 1 điểm. Với thất bại này, Schalke đã bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé tham dự vòng sơ loại Champions League mùa sau.

Lý do là vì ở trận đấu cùng giờ tân binh E. Frankfurt đã xuất sắc cầm chân đội chủ nhà Bremen với tỷ số 1-1 để thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Trong khi đó, Freiburg đã thực sự phả hơi nóng vào gáy Schalke sau chiến thắng nghẹt thở trước G.Furth với tỷ số sát nút 2-1. Công bằng mà nói thì Freiburg phải nhờ đến sự trợ giúp của thần may mắn với thắng ngược được G.Furth, bởi đội chủ nhà đã bỏ lỡ một quả penalty đúng vào phút cuối cùng của trận đấu.
Kết quả cụ thể

Leverkusen - Hannover: 3-1
Bayern - Augsburg: 3-0
Dusseldorf - Nurnberg: 1-2
Mainz - M’Gladbach: 2-4
Schalke - Stuttgart: 1-2
G.Furth - Freiburg: 1-2
Hoffenheim - Hamburg: 1-4
Wolfsburg - Dortmund: 3-3
Bremen - Frankfurt: 1-1
Đại Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục