Điểm tin trưa 22/10: Falcao lại đe dọa Messi và Ronaldo

12:50 Thứ hai 22/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật đến 11h30 ngày 22/10.

Tiền đạo Falcao đang duy trì phong độ làm bàn ghê gớm

10 trận liên tiếp nổ súng, ai cản nổi Falcao?

Tiền đạo người Colombia đang thể hiện hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng. Bàn thắng giúp Atletico Madrid đánh bại Sociedad ở trận đấu muộn nhất vòng 8 La Liga là bàn thứ 16 trong 10 trận liên tiếp của Falcao cho đội bóng Thủ đô và đội tuyển quốc gia. Với thành tích này, Falcao đang bám đuổi quyết liệt Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới La Liga 2012/13".

Ghi bàn vào lưới Celta, Ronaldo lập kỷ lục hiếm có

Thực hiện thành công quả đá penalty trong trận Real Madrid thắng Celta Vigo, Ronaldo đã lập kỷ lục ghi bàn vào lưới tất cả đội bóng tại La Liga anh từng đối mặt kể từ tới sân Bernabeu từ Man Utd. Trong 6 năm chơi bóng tại Anh cho Red Devils trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ ghi bàn vào lưới 25 trong tổng số 33 đội bóng đã gặp tại Premier League.

Leo sắp hạ bệ Pele, thách thức G.Mueller

Cú hat-trick vào lưới Deportivo cuối tuần trước đã nâng tổng số bàn thắng của Lionel Messi trong năm 2012 lên con số 71. Nếu ghi thêm 5 bàn thắng nữa, tiền đạo người Argentina sẽ vượt qua huyền thoại Pele (ghi 75 bàn năm 1959). Tuy nhiên, El Pulga vẫn còn một khoảng cách khá xa với Gerd Mueller khi huyền thoại của bóng đá Đức đã gây kinh ngạc với 85 lần lập công cho Bayern và ĐT Tây Đức năm 1972.

M.U: Sir Alex giơ cao đánh khẽ Ferdinand

Sau khi Rio Ferdinand bất tuân lệnh mặc chiếc áo có thông điệp chống phân biệt chủng tộc, Sir Alex Ferguson tỏ ra vô cùng tức giận và dư luận cho rằng trung vệ này sẽ phải nhận án phạt nghiêm khắc. Rốt cuộc, nhà cầm quân người Scotland chỉ khiển trách cậu học trò.

Adebayor tính chuồn khỏi Tottenham vì không muốn dự bị

Chân sút người Togo đang tính đường rời sân White Hart Lane không lâu sau khi ký hợp đồng chính thức. Việc thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị từ đầu mùa là lý do Adebayor nghĩ đến chuyện tìm bến đỗ mới.

Chelsea: Chán kiếp dự bị, Lampard sang Mỹ?

Giới truyền thông Anh cho biết, CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), L.A Galaxy đang lên kế hoạch giải thoát Frank Lampard khỏi tình cảnh ngồi chơi xơi nước ở Chelsea. Theo đó, đội bóng David Beckham đang chơi bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu của sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng năm sau.

Con trai cựu danh thủ Depor lọt "mắt xanh" Barca

Cựu danh thủ Deportivo, Fran Gonzalez vừa mới tiết lộ gã khổng lồ xứ Cataluyna đang để mắt đến cậu con trai mới 10 tuổi của ông, Nicolas Gonzalez sau khi gây ấn tượng tại giải trẻ có sự tham dự của các cầu thủ nhí đến từ Real Madrid, Barca và Porto.

PSG không quan tâm Franck Ribery

HLV trưởng PSG, Carlo Ancelotti đã bác bỏ thông tin ông đang chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Bayern cho trường hợp Ribery khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Theo ông bầu người Italia, tiền vệ người Pháp không phù hợp với lối đá của PSG.

AS Roma sẽ không bán De Rossi

Tổng giám đốc CLB AS Roma, Franco Baldini tuyên bố sẽ BLĐ sẽ giữ chân Daniele de Rossi bằng mọi cách. Cũng theo Baldini, những mâu thuẫn giữa tiền vệ này với HLV trưởng Zdenek Zeman đã được giải quyết êm thấm.

Serie A có thể bị rút xuống còn 18 đội

Làn sóng đề nghị giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống giảm số lượng từ 20 xuống còn 18 đội đang ngày càng tăng cao. Đồng loạt các HLV và Chủ tịch CLB tại Serie A như Maurizio Zamparini (Chủ tịch Palermo), Claudio Lotito (Chủ tịch Lazio), và mới nhất HLV Udinese, Francesco Guidolin ủng hộ ý tưởng này.

HLV Francesco Guidolin là nhân vật mới nhất đòi cắt bớt số đội tham dự Serie A

Bayern Munich lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Gã khổng lồ bóng đá Đức đang có sự khởi đầu Bundesliga mùa giải mới tốt nhất trong lịch sử. Đội bóng của Jupp Heynckes đã thắng cả 8 vòng đầu tiên và ghi tới 26 bàn thắng, chỉ để thủng lưới có 2 bàn.

ĐT Việt Nam: Cái khó ló cái khôn!

Một số trường hợp chấn thương trong đội hình ĐT Việt Nam đang khiến NHM âu lo. Nhưng đối với HLV Phan Thanh Hùng, đây lại là cơ hội cho ông tiếp tục có những sự thử nghiệm nhằm tìm ra bộ khung tốt nhất cho đội tuyển trong quá trình chuẩn bị VFF Cup 2012.

V-League: Bầu Hiển khó xử, V.HP phải chơi ở hạng Nhất?

Cú “bẻ cò” lịch sử của nhà môi giới kiêm GĐĐH Trần Tiến Đại khi quyết định chuyển giao N.SG và suất V-League của đội bóng này cho Hà Tĩnh, chứ không phải Hải Phòng, đang khiến cho các bên liên quan lao đao. Thậm chí, đội bóng đất Cảng đứng trước nguy cơ không có suất đá V-League như mong muốn.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục