Điểm tin trưa 17/10: Messi lại đưa Argentina bay cao

14:11 Thứ tư 17/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 11h30 ngày 17/10.

Chile 1-2 Argentina: “Siêu nhân” Messi lại tỏa sáng

Chỉ vài ngày sau cú đúp vào lưới Uruguay, Leo Messi tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng giúp Argentina đánh bại Chile để ngồi vững trên ngôi số 1 VL World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Với chiến thắng này, Argentina giành được 20 điểm sau 9 vòng đấu, tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu, hơn đối thủ bám sau 3 điểm.

Marcelo chấn thương, Real nhận 6.300 euro mỗi ngày

Với trường hợp chấn thương của Marcelo, Real sẽ nhận được bồi thường từ FIFA theo Chương trình bảo vệ các CLB. Mức bồi thường dựa trên tiền lương cố định hàng tháng của cầu thủ đó ở câu lạc bộ như một nhân viên, tức là số tiền anh ta được trả hàng tuần hoặc hàng tháng, bao gồm tất cả các chi phí xã hội bắt buộc. Ở trường hợp của Marcelo, mức lương sau thuế của hậu vệ này là 2,3 triệu euro/năm, và FIFA sẽ buộc phải trả cho Real Madrid hơn 6.300 euro/ngày cho tới khi hậu vệ này trở lại.

Quan hệ Gerrard-Rooney "nóng" lên vì băng đội trưởng

Thủ quân Gerrard bắt đầu cảm nhận thấy vị thế của mình đang bị đe dọa. Vì thế mà mới đây anh đã nhắc nhở Rooney rằng, đừng vội mơ đến vị trí thủ lĩnh Tam sư. Những phát biểu của Gerrard chỉ mang tính nhắc nhở nhưng nó sẽ là tiếng pháo hiệu mở đầu cho cuộc chiến giành băng đội trưởng ĐT Anh.

Bolivia 4-1 Uruguay: Sa lầy trên vùng đất cao

Kéo quân lên cao nguyên La Paz với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, nhưng cuối cùng đoàn quân của Oscar Tabarez lại phải nhận thảm bại trước Bolivia. Trong đó có cú hat-trick của Saucedo và bàn còn lại là Mojica. Với trận thua này, Uruguay đã phải trả giá bằng vị trí thứ 4 bị Venezuela đánh chiếm sau trận hòa Ecuador ở trận đấu sau đó vài giờ.

Kết quả các trận còn lại

Paraguay - Peru: 1-0
Venezuela - Ecuador: 1-1

FA cân nhắc bồi thường cho người hâm mộ

Theo Adrian Bevington - GĐ quản lý các CLB Anh, những CĐV nào không thể ở lại Ba Lan để theo dõi trận đấu giữa ĐT Anh và đội chủ nhà vào đêm nay có thể sẽ nhận được một khoản tiền bồi thường từ FA.

Barca từ chối sang Bắc Kinh chơi bóng

Hồi tháng 6, LĐBĐ TBN (RFEF) cho biết đã đạt được thỏa thuận với công ty United Vansen International Sport của Trung Quốc để đưa trận Siêu Cúp sang SVĐ Tổ Chim tại Bắc Kinh tổ chức. Tuy nhiên, Barcelona khẳng định họ không sẵn sàng để sang Bắc Kinh chơi trận Siêu Cúp vào năm tới bất chấp RFEF đã đạt được thỏa thuận với phía Trung Quốc.

Schweinteiger ngơ ngác không hiểu vì sao Đức không thắng

Sau khi trình diễn một thứ bóng đá ấn tượng và vươn lên dẫn 4-0, Đức đã bất ngờ chùng xuống, thi đấu rời rạc và để Thụy Điển gỡ hòa 4-4 một cách khó tin. Sau trận đấu, tiền vệ Schweinsteiger như phát điên và không hiểu tại sao anh cùng các đồng đội lại đánh mất chiến thắng.

Bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh: VTV đồng ý ngồi lại với các đài truyền hình

Cuộc họp về bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh do Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam chủ trì đã tìm ra những hướng đi mới. Một quyết định quan trọng đã được đưa ra trong cuộc họp chiều qua là các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau vào ngày 23/10 tới để thống nhất quan điểm về vấn đề bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục