Điểm tin tối 27/12: Edison Cavani sắp đến Arsenal

22:22 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Edinson Cavani đặt 1 chân đến Arsenal, Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Shaqiri, Matic có thể vượt tầm Makelele...  là những nội dung chính điểm tin tối 27/12.

Edinson Cavani đặt 1 chân đến Arsenal: Tờ Fichajes của Tây Ban Nha khẳng định như đinh đóng cột rằng Arsenal đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Edinson Cavani.

Văn Quyến từ chối gia nhập Cần Thơ vào phút cuối: Đội bóng miền Tây đã soạn thảo xong hợp đồng và chỉ đợi chữ ký của Văn Quyến. Thế nhưng vào phút cuối cùng, thương vụ này đã bị đổ bể, khi mẹ Quyến "béo" không đồng ý cho con tiếp tục xa nhà.

Người cũ tiến cử Lacazette cho Liverpool: Hậu vệ Aly Cissokho tin rằng Alexander Lacazette sẽ giúp cho bài toán hàng công của Liverpool sớm tìm ra được lời giải.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Shaqiri: Theo những thông tin từ Tuttosport, HLV Max Allegri đang tính đến phương án đưa Xherdan Shaqiri về Juventus trong tháng Giêng tới.

Ngoại hạng Anh đã có HLV đầu tiên bị sa thải: Với 6 trận liên tiếp không thắng và khiến Crystal Palace rơi vào nhóm cầm đèn đỏ, HLV Neil Warnock đã bị sa thải.

Alessio Cerci bất ngờ từ chối đầu quân cho AC Milan: Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, Alessio Cerci đã lên tiếng từ chối gia nhập AC Milan. Lí do: Cerci là một CĐV của Inter và gần đây đích thân HLV Roberto Mancini đang nỗ lực để đưa cựu ngôi sao của Torino về Giuseppe Meazza.

Man City từ chối bán tiền vệ cho Arsenal: Nhận thấy Arsenal và Liverpool đang ve vãn James Milner, Man City ngay lập tức lên kế hoạch giữ chân tiền vệ người Anh.

Matic có thể vượt tầm Makelele: Bình luận viên Jamie Redknapp của Sky Sports khẳng định nếu cứ tiếp tục thi đấu hay như hiện nay Nemanja Matic của Chelsea hoàn toàn có thể vượt qua tiền bối Makelele.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục