Điểm tin thể thao Việt Nam: Việt Nam dự giải VĐ cử tạ trẻ châu Á

10:00 Thứ ba 06/11/2012

Diễn ra từ ngày 6 đến 12-11 tại Yangoon, Myanmar, giải vô địch cử tạ trẻ châu Á được coi là vòng tuyển chọn của Asian Youth Games 2014.

Thạch Kim Tuấn sẽ tham gia hạng cân 56 kg Nam.

Theo tin từ BTC giải, cuộc thi năm nay sẽ quy tụ trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều đội tuyển mạnh như Trung Quốc, Kazakhstan, Indonesia, CHDCND Triều Tiên.

Đội tuyển Việt Nam tham dự với các VĐV Thạch Kim Tuấn (hạng 56kg nam), Nguyễn Thiện Quốc (hạng 62kg), Nguyễn Trần Tuấn Anh (56kg), Trần Thị Mỹ Dung, Phạm Hồng Đào (hạng 53kg nữ) và Ngô Nhuận Nữ (hạng 63kg nữ).

Lớp đào tạo HLV bóng chuyền bãi biển ĐBSCL: Lớp học diễn ra tại Vĩnh Long nhằm tạo điều kiện phát triển môn bóng chuyền bãi biển ở khu vực ĐBSCL. Tham dự có trên 30 học viên thuộc các đơn vị Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậâu Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Đồng Thap và Vĩnh Long. Trực tiếp đứng lớp là các chuyên gia của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Việc mở lớp đào tạo HLV môn bóng chuyền bãi biển là một bước trong kế hoạch phát triển môn thể thao này tại khu vực ĐBSCL. Trước đó, bóng chuyền bãi biển đã được xác định là một trong những môn trọng điểm của ĐBSCL.

Hợp tác phát triển cờ vây: Vừa qua, trong thời gian diễn ra Giải cờ vây quốc tế hạng không chuyên năm 2012 tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Phước Trung - Tổng thư ký Liên đoàn Cờ Việt Nam đã tham dự Hội nghị thường niên của Liên đoàn Cờ vây châu Á (AGF) tại thành phố Gwangju và đến thăm các tổ chức môn cờ vây quốc gia Hàn Quốc tại Seoul.

Tại hội nghị, 10 quốc gia thành viên đã thảo luận về thể thức thi đấu của môn cờ vây trong chương trình ASIAN Indoor Martial Arts Games 2013 tại Incheon và định hướng cho AGF. Theo đó, mỗi nước được tham dự tối đa 8 người, thi đấu ở các nội dung: cá nhân nam và cá nhân nữ, đồng đội nam (có 1 dự bị) và đôi nam-nữ phối hợp.

B.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục