Điểm tin thể thao ngày 19/03: Quang Liêm toàn thắng, kẻ "hạ sát" MU vô địch boxing

10:28 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kỳ thủ Lê Quang Liêm toàn thắng trong ngày đầu giải cờ vua quốc tế HDBank 2015, nữ cua rơ gặp tai nạn vì bị khán giả chơi xấu, Pacquiao bị kiểm tra doping đột xuất... Sẽ là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 19/03.

Hoàng Nam vào vòng 3 giải trẻ quốc tế Malaysia: Ngày hôm qua tay vợt Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ người Úc hạng 148 trẻ thế giới Jones Scott để qua đó tiến vào vòng 3 giải trẻ quốc tế 25th Sarawak Chief Minister’s Cup (nhóm 1) diễn ra ở Malaysia. Sau giải đấu này Lý Hoàng Nam sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam để tham dự Davis Cup nhóm 3 khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng diễn ra ở Malaysia.

Nữ cua rơ gãy xương vì bị khán giả chơi đểu: VĐV người Úc Loren Rowney vừa dính một tai nạn hy trong cuộc đua xe đạp nữ châu Âu được tổ chức tại Hà Lan. Cụ thể nữ cua rơ 26 tuổi này khi đang rút chạy so kè với VĐV Giorgia Bronzini (người từng 2 lần vô địch thế giới) thì bất ngờ bị một cánh tay của khán giả nắm lấy tay lái khi chỉ cách đích đến vài mét. Và khi đang ở tốc độ cao không khó hiểu khi Loren Rowney đã phải đo đất cùng với gãy một sương cánh tay đòn.

Một khán giả đã chơi xấu Loren rowney. Ảnh Internet

Phúc Kiến Trung Quốc đã có mặt để dự Cúp VTV Bình Điền 2015: Trong đêm ngày hôm qua, Phúc Kiến TQ đã chính thức đặt chân đến Quảng Trị vào lúc 22h15 để tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2015. Điều đặc biệt là thời điểm trùng dịp sinh nhật của VĐV Hui Luo. BTC cũng có hoa và quà cho tay đập Trung Quốc này.

6.000 VĐV dự thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2015: Ngày hôm qua 18/03 UBND TP Đà Nẵng vừa thông báo tổ chức cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2015. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 30/8/2015, dự kiến có khoảng 1.000 - 1.500 vận động viên (VĐV), du khách quốc tế; 3.000 - 5.000 VĐV chuyên nghiệp, không chuyên, du khách trong nước và người dân TP tham gia thi đấu 3 nội dung gồm marathon (42,195 km); bán marathon (21,0975km); và chạy 5 km (Fun run and walk).

Wushu chỉ đặt chỉ tiêu 3HCV tại SEA Games 28: Tại SEA Games 27, wushu Việt Nam giành 5 HCV, trong đó có 3 HCV taolu và 2 HCV sanshou. Tuy nhiên, ở SEA Games 28, chủ nhà Singapore đã quyết định loại toàn bộ các hạng cân sanshou của nữ, trong đó có 2 hạng cân mà Việt Nam đoạt ngôi vô địch một cách thuyết phục tại SEA Games trước, chỉ còn lại 2 hạng cân của nam. Bên cạnh đó, nước chủ nhà cũng có một số điều chỉnh cho phù hợp với trình độ VĐV của họ, vốn không mạnh về wushu. Chính vì thế đoàn Việt Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn 3 HCV ở SEA Games lần này. Ngoài đấu trường SEA Games, wushu còn chuẩn bị lực lượng tranh tài ở giải trẻ châu Á tại Trung Quốc vào tháng 8 (chủ yếu là rà soát, kiểm tra lực lượng cho những năm sau) và giải vô địch thế giới ở Indonesia vào tháng 11.

Kim Tuấn lọt top gương mặt trẻ tiêu biểu 2014: Trong năm 2014 đô cử Việt Nam giành nhiều thành tích như lần đầu vô địch giải trẻ thế giới với 3 HCV ở nội dung cử giật (133kg), cử đẩy (160kg) và tổng cử (293kg). HCB ở Á vận hội 2014 tại Incheon. Giành HCV nội dung cử giật với thành tích 135kg tại giải vô địch thế giới. Với những thành tích đó lần đầu tiên Thạch Kim Tuấn được bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam trong năm 2014.

Quang Liêm toàn thắng 3 ván: Tại giải cờ vua quốc tế HDBank 2015 đang diễn ra, kỳ thủ Việt Nam đã có ngày thi đấu đầu tiên cực kỳ thành công khi toàn thắng cả 3 ván tạo sức ép lên các đối thủ rất mạnh như Andika Pitra (Indonesia, Elo 2310) và Zhang Zhong (Singapore, Elo 2614). Bên cạnh đó Quang Liêm cũng phải cực kỳ dè chừng những siêu đại kiện tướng Li Chao (Trung Quốc, Elo 2721), Aleksandr Rakhmanov (Nga, Elo 2639), Nguyễn Đức Hòa (Elo 2516)...

Quang Liêm (phải) tại Giải cờ vua quốc tế HDBank 2015. Ảnh: T.P

CM Punk mong Brock Lesnar 'đoạn tình' với WWE: Trong một phát biểu mới đây, CM Punk cho rằng WWE không phải là nơi thích hợp dành cho những võ sĩ tài năng như Brock Lesnar. "Tôi sẽ không giấu việc mình sẽ rất thích thú khi được nhìn thấy Brock trở lại đây. Chắc chắn đó sẽ là một tin rất tốt cho tấ cả mọi người. Sự xuất hiện của Brock chắc chắn sẽ khuấy đảo bầu không khi tại đây."

Cyborg hứa sẽ khiến Rousey khóc xin tha: Chỉ một ngày sau lời 'hăm dọa' từ mẹ của Ronda Rousey, Cris Cyborg đã nhanh chóng đưa ra màn đáp trả của mình. "Ronday thật ra chỉ dám đối đầu với những đối thủ mà cô ấy biết chắc là mình sẽ giành chiến thắng trong một hiệp đấu. Lần cuối mà cô ta dám đặt ra thử thách cho bản thân đó là khi cô ta giành huy chường đồng tại Olympic. Có lẽ (chủ tịch UFC) Dana White nên cân nhắc dành tặng cho kẻ thua cuộc một chiếc đai nào đó để an ủi." Cyborg nói tiếp "Gửi bà Rousey (mẹ của Ronda), bà hãy chắc chắn là ngồi ngay hàng ghế đầu để chứng kiến trận đấu của chúng tôi, và tôi chắc chắn bà sẽ khóc hận. Tôi không muốn chiếc đai của cô (Ronda Rousey), tôi chỉ muốn ăn tươi nuốt sống cô. #Championvs#Champion."

Cầu thủ "hạ sát" MU giành đai vô địch boxing: Không thành công với nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ Leon Mark McKenzie lại rất thành công với nghiệp boxing khi vừa giành chức vô địch hạng siêu trung khi hạ tay đấm người Croatia Ivan Stupalo. Vui mừng sau chiến thắng Mark McKenzie trả lời phỏng vấn “Hãy nhìn cách tôi đến với môn thể thao này. Nếu bạn biết tôi trong khoảng 5 năm trước đây, tôi thật may mắn vì có mặt ở đây. Tôi muốn cảm ơn đội của tôi, đây là một hành trình dài không chỉ có riêng nỗ lực của tôi. Tôi muốn cảm ơn Chúa – đây là cơ hội thứ hai của tôi, một sự nghiệp thứ hai của tôi”.

Leon Mark McKenzie. Ảnh Internet

"Gã khổng lồ" kéo 462kg đánh sập kỷ lục thế giới: Lực sĩ 27 tuổi người Anh Eddie Hall đã phá kỷ lục thế giới trong phần thi deadlift, khi kéo thành công mức tạ 462 kg tương đương với (1.018,5 pound) vào cuối tuần qua (14/3).Như vậy với kỳ tích vừa đạt được, lực sĩ 27 tuổi sinh ra tại Newcastle, Anh đã xô đổ kỷ lục kéo tạ có dây đai do Benedikt Magnusson lập vào năm ngoái với mức tạ 461 kg và bỏ xa kỷ lục của "Thần Thor" Iceland - Hafþor Bjornsson với mức kéo 447 kg không có dây đai tay.

Pacquiao bất ngờ bị kiểm tra doping: Đại bản doanh của ngôi sao quyền Anh Manny Pacquiao bất ngờ bị phái đoàn kiểm tra doping xuất hiện để "hỏi thăm" lần đầu tiên trước trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử gặp Floy Mayweather Jr. "Chúng tôi yêu cầu hai võ sĩ tiến hành thử doping vì tính công bằng của trận đấu và hướng đến một môn thể thao sạch", giám đốc điều hành Travis Tygart của Usada nói.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục