VĐV gặp nạn vì bị khán giả "chơi đểu"

16:08 Thứ tư 18/03/2015

Một nữ VĐV đua xe đạp người Úc đã gặp nạn “kỳ lạ” khi chỉ còn cách đích vài mét.

Sự việc diễn ra trong cuộc đua xe đạp nữ châu Âu được tổ chức tại Hà Lan giữa tuần qua. Nữ VĐV 26 tuổi người Úc, Loren Rowney khi đang đạp nước rút và chỉ còn cách đích có vài mét thì bất ngờ bị ngã lộn bởi có một cánh tay của một khán giả nào đó đã đưa ra và lắm lấy tay lái của cô.

Do đang đạp nước rút, tốc độ cao lại bị bất ngờ nên Rowney lập tức bị lộn cả người và xe rồi sau đó cô còn lăn vài vòng trên đường. Sự việc khiến nữ VĐV người Úc chỉ biết đau đớn nhường vị trí đứng đầu cho người đang cạnh tranh là Giorgia Bronzini, VĐV người Ý đã từng 2 lần vô địch thế giới.

Rowney gặp nạn khi chỉ còn cách đích vài mét

Nữ VĐV người Ý này cũng chia sẻ rằng “Tôi cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra, tôi thấy đây là một kết thúc kỳ lạ, và chỉ khi được xem lại video thì tôi mới phát hiện đã có một cánh tay của khán giả đưa ra, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này”.

Theo một báo cáo sơ bộ, nữ VĐV người Úc này bị gãy một sương cánh tay đòn và đang trên đường đến Hamburg để điều trị. Mặc dù vậy nhưng cô vẫn cố gắng viết lời cảm ơn đến những người đã động viên và ủng hộ mình trên Twitter cá nhân.

Video tai nạn kinh hoàng chỉ vì… khán giả:

QP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục