Điểm tin thể thao ngày 04/07: Vào chung kết Wimbledon, Bouchard phấn khích

16:05 Thứ sáu 04/07/2014

Tay vợt trẻ người Canada đã không giấu nổi niềm vui sau khi loại Halep.

Vào chung kết Wimbledon, Bouchard phấn khích: “Đây là trận chung kết Grand Slam đầu tiên và tôi không thể chờ đợi cho đến giờ bước ra sân. Có lẽ tôi vẫn chưa gặp phải thách thức lớn nhất và tôi vẫn đang chờ đợi những khó khăn sắp đến. Tôi có niềm tin vào bản thân và sẽ không cảm thấy ngạc nhiên bởi tôi đã lao động cật lực trong nhiều năm qua. Tôi đã chơi tốt nhưng hy vọng sẽ còn có thể tốt hơn nữa trong thời gian tới.” Ở trận bán kết gặp Halep, tay vợt Canada đã có thắng lợi sau loạt tie-break ở set 1 và thắng tiếp dễ dàng trong set 2.

Bouchard sẽ gặp Kvitova ở chung kết

Kết quả 2 trận tứ kết đơn nữ Wimbledon

Simona Halep (3) vs. Eugenie Bouchard (13) 6-7 (5-7), 2-6

Petra Kvitova (6) vs. Lucie Safarova (23) 7-6 (8-6), 6-1

Phát động giải chạy phong trào lớn nhất nước. Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng với truyền thống 41 năm hiện là giải chạy phong trào lớn nhất nước, có nhiều người tham gia nhất. Dự kiến cuộc thi chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, thu hút hơn 2.000 VĐV. Trước đó vòng loại sẽ diễn ra với sự tham dự của khoảng hơn 300.000 người. Với quy mô như trên, giải chạy báo Hà Nội mới sẽ tiếp tục là một trong các giải chạy phong trào lớn nhất cả nước.

Diệp Minh Trung mơ thành “Vua tốc độ” Việt Nam. VĐV này xác định mục tiêu hàng đầu trong năm nay là chiếc HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014. Diệp Minh Trung cho biết: “2 chiếc HCB này là thành tích tốt nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi mừng vì thấy phong độ ngày càng ổn định để hướng tới Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014”. Để đạt được những thành tích vừa qua, Minh Trung tập thật nặng bằng tạ kết hợp với tập thật đều đặn các bài tập sức bền và tốc độ mà các HLV đề ra. “Tập một cách nghiêm túc nhất thì sẽ có “quả ngọt”” - Minh Trung nhấn mạnh.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục