Điểm tin thể thao 6/7: Federer sáng cửa vào vòng 3; Bầu 4 tháng vẫn ‘chiến’ Wimbledon

11:10 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnĐơn nữ Wimbledon nhiều cú sốc;  Nadal khẳng định đẳng cấp; Sôi động chuyển nhượng bóng rổ;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/7.

Nishikori khổ sở vượt ải ‘kị rơ’: Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Kei Nishikori đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sergiy Stakhovsky - người từng thắng anh cả hai lần đụng độ - ở vòng 2 Wimbledon và từng gây sốc ở Wimbledon trong quá khứ khi đánh bại Roger Federer. Nishikori đã giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số các set lần lượt 6-4, 7-9, 8-6.

diem-tin-the-thao-1

 

Đơn nữ Wimbledon gây sốc: Ở vòng 2 nội dung đơn nữ, tay vợt nước chủ nhà Heather Watson đã gây bất ngờ khi khiến hạt giống số 18 là Anastasija Sevastova phải “gác vợt” sau 2 ván với tỷ số 6-0 và 6-4. Tuy không được xếp hạng hạt giống tại giải đấu lần này nhưng Victoria Azarenka vẫn giành chiến thắng 2-0 (6-3, 6-3) trước hạt hạt giống số 15 Elena Vesnina.

diem-tin-the-thao-2

 

Chiến binh bầu trời bảo vệ Wimbledon: Giải quần vợt Wimbledon 2017 đang xuất hiện một "nhân viên" đặc biệt. Nói không ngoa, giải đấu thành công hay không cũng nhờ công sức không nhỏ của "người cận vệ" biết bay. Đó là chú diều hâu Rufus, kẻ thống trị bầu trời, khắc tinh của những chú bồ câu không mời mà tới.

diem-tin-the-thao-3

 

Bầu 4 tháng vẫn dự Wimbledon: Minella sớm bị loại ở vòng 1 trước Francesca Schiavone (Italia), dù còn 1 trận đấu nữa tại nội dung đánh đôi tuy nhiên tay vợt 31 tuổi hạng 81 thế giới sẽ không thi đấu để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con, đây là điều mà chồng và cũng là HLV Tim Sommer khuyên.

diem-tin-the-thao-4

 

Murray nhẹ nhàng vào vòng 3: Giữa những nỗi lo tái phát chấn thương, Murray tiếp tục cho thấy quyết tâm cao khi đánh bại Dustin Brown của Đức 6-3, 6-2, 6-2 chỉ sau 1 giờ và 38 phút. Ở vòng ba Murray sẽ đối đầu hạt giống số 29 người Ý là Fabio Fognini.

diem-tin-the-thao-5

 

Federer sáng cửa đi tiếp: Ở vòng hai Federer sẽ đối đầu tay vợt người Serbia Dusan Lajovic. Ở vòng một Lajovic đã thắng đối thủ tham dự từ vòng sơ loại là Stefanos Tsitsipas với tỷ số 6-4 trong cả ba ván.

diem-tin-the-thao-6

 

Nadal khẳng định đẳng cấp: Rafael Nadal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 6-4, 6-2, 7-5 trước Donald Young. Ở vòng ba, Nadal sẽ gặp hạt giống số 30 Karen Khachanov.

diem-tin-the-thao-7

 

Brooklyn Nets đón tân binh chất lượng: Sau hàng loạt tin đồn thì Otto Porter cũng đã chính thức chia tay Washington Wizards để cập bến Brooklyn Nets với bản hợp đồng lên tới 4 năm trị giá 106 triệu USD.

diem-tin-the-thao-8

 

Hayward chia tay Utah Jazz sau 7 năm: Theo các nguồn tin của cây viết thể thao danh tiếng Shams Charania tờ Yahoo Sport, Hayward và Celtics đã đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng 4 năm với khoản tiền lương tối đa lên tới 128 triệu USD.

diem-tin-the-thao-9

 

ĐT Mỹ xác định HLV: Bình luận viên của đài ESPN và ABC Jeff Van Gundy sẽ đảm nhiệm vai trò HLV đội tuyển bóng rổ Mỹ cho chiến dịch FIBA Americas Championship 2017 và vòng loại World Cup 2019.

diem-tin-the-thao-10

 

Sôi động chuyển nhượng NBA 6/7: Golden State Warriors có tân binh Nick Young, Los Angeles Clippers đạt thỏa thuận ba bên để sở hữu Danilo Gallinari, Oklahoma City Thunder chiêu mộ Patrick Patterson.

Bóng chuyền nữ VN tích cực trước VTV Cup: Ngay sau khi tham dự buổi họp báo công bố giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV 2017 vào sáng nay tại Đài THVN, HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ, phụ công Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã lập tức quay trở lại Trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội để tiếp tục guồng tập luyện chuẩn bị cho giải đấu.

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục